OPPO Reno5 series đã sẵn sàng nhận bản cập nhật ColorOS 12 ổn định

- 01:20 19/01/2022

Tin công nghệ

0

2168

OPPO Reno5 series đã sẵn sàng nhận bản cập nhật ổn định ColorOS 12. OPPO đã tung ra bản cập nhật ổn định ColorOS 12 cho một loạt điện thoại thông minh của mình, trong đó có Reno5 Z 5G, Reno5 Pro va Reno5 Pro 5G.

Chỉ vài ngày sau, bản cập nhật bản cập nhật ổn định ColorOS 12 đã được gửi đến nhiều thiết bị cầm tay của hãng. Với tiến độ như vậy, công ty gần như đã hoàn thành việc phát hành Android 12 ổn định trong tháng 1 năm 2022.

hung-tin-tuc
Oppo Reno5 5G

OPPO Reno5 series đã sẵn sàng nhận bản cập nhật ổn định ColorOS 12

Theo nhiều bài đăng thông báo chính thức trên Gizmochia, bản cập nhật ổn định ColorOS 12 dựa trên Android 12 hiện đã có sẵn cho các điện thoại sau.

OPPO Reno5 Pro 5G

Phần mềm cơ sở bắt buộc: A.12, A.13

Phiên bản chương trình cơ sở: C.14

Khu vực: Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan

OPPO Reno5 Pro

Phần mềm cơ sở bắt buộc: A.12, A.13

Phiên bản chương trình cơ sở: C.14

Khu vực: Pakistan

OPPO Reno5 Z 5G

Phần mềm cơ sở bắt buộc: A.12, A.13

Phiên bản chương trình cơ sở: C.14

Khu vực: Ả Rập Saudi, UAE

Người dùng của các thiết bị nói trên có thể đi tới Cài đặt > Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem thiết bị của họ đã nhận được bản cập nhật hay chưa. Vì bản cập nhật hệ thống OTA đang được đẩy theo đợt nên một số người dùng có thể nhận được nó muộn hơn những người khác. Dù sao thì mọi người cũng nên nhận bản cập nhật mới nhất trong những ngày tới.

Như vậy, gần như OPPO đã hoàn thành việc giới thiệu bản phát hành ổn định ColorOS 12 cho tháng này. Điện thoại thông minh còn lại chưa nhận được bản cập nhật là OPPO Reno6 Z và OPPO Reno6 5G Chính hãng. Hy vọng 2 chiếc điện thoại này sẽ sớm nhận được bản cập nhật phần mềm mới tại Việt Nam.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Reno5 series đã sẵn sàng nhận bản cập nhật ColorOS 12 ổn định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?