Apple Watch Series 6 có mấy màu? Nên chọn màu nào hợp với bạn

- 11:41 19/05/2023

Tư vấn chọn mua

0

1249

Rất nhiều người dùng đang tìm hiểu Apple Watch Series 6 có mấy màu để có thể trang bị cho mình một chiếc đồng hồ thuộc dòng 6 này hợp theo phong cách cá nhân. Chiếc Smartwatch cao cấp được ra mắt vào năm 2020 với nhiều phiên bản màu sắc mới mẻ. Hãy cùng tìm hiểu Apple Watch Series 6 có mấy màu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Các màu của Apple Watch Series 6

Trên trang web chính thức của Apple, Apple Watch Series 6 có sẵn các tùy chọn màu sắc sau đây:

  • Bạc (nhôm và thép không gỉ).
  • Vàng (nhôm và thép không gỉ).
  • Xám không gian (nhôm).
  • Xanh da trời (nhôm).
  • Đỏ (nhôm).
  • Than chì (thép không gỉ).
  • Đen không gian (thép không gỉ).
  • Titan (titan).

Apple Watch Series 6 có mấy màu cơ bản

Theo nhiều người dùng đánh giá, Apple Watch Series 6 được nhà Táo cho ra mắt với nhiều phiên bản màu hơn để chiều lòng các fan hâm mộ của nhà mình. Các phiên bản màu sắc cũ và mới đều được hoàn thiện một cách tinh xảo, tạo nên một tổng thể toàn diện về thiết kế:

Bảng giá Apple Watch Series cũ mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Apple Watch Series 4 40mm Viền Nhôm cũ 2.950.000 ₫ 3 Tháng
2 Apple Watch Series 4 44mm Viền Nhôm cũ 3.150.000 ₫ 3 Tháng
3 Apple Watch Series 5 40mm Viền Nhôm cũ 3.950.000 ₫ 3 Tháng
4 Apple Watch Series 5 44mm Viền Nhôm cũ 4.150.000 ₫ 3 Tháng
5 Apple Watch Series 6 40mm Viền Nhôm cũ Liên hệ 3 Tháng
6 Apple Watch Series 6 44mm Viền Nhôm cũ Liên hệ 3 Tháng
7 Apple Watch SE 2020 40mm Viền Nhôm cũ Liên hệ 3 Tháng
8 Apple Watch SE 2020 44mm Viền Nhôm cũ Liên hệ 3 Tháng

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Bạc

Apple Watch Series 6 được trang bị khung viền màu Bạc trên phiên bản nhôm với lớp hoàn thiện mờ, trong khi phiên bản thép không gỉ có một lớp hoàn thiện bóng.

apple-watch-series-6-co-may-mau11
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Bạc

Với khung viền Bạc, thiết kế này mang lại sự cổ điển và quen thuộc mà người dùng đồng hồ Apple đã quen thuộc. Đồng thời, khung viền này cũng tương thích với hầu hết các loại dây đeo Apple Watch khác nhau.

Đối với những người muốn thay đổi phong cách thường xuyên bằng cách sử dụng nhiều dây đeo khác nhau, phiên bản Apple Watch Series 6 với khung viền Bạc là lựa chọn hoàn hảo.

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Vàng

Chiếc Apple Watch Series 6 với khung viền màu Vàng mang đến một thiết kế sang trọng, được coi như một món phụ kiện trang sức nổi bật cho người sở hữu. Khung viền vàng này cũng tạo sự thu hút bởi vẻ ngoài cao cấp của nó.

apple-watch-series-6-co-may-mau12
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Vàng

Giống như khung viền Bạc, khung viền màu Vàng trên phiên bản nhôm có lớp hoàn thiện mờ, trong khi phiên bản thép không gỉ có bề mặt bóng đẹp như gương.

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Xám không gian

Chiếc Apple Watch Series 6 với khung viền màu Xám không gian có một sắc thái tối hơn so với màu bạc và mang đến vẻ ngoài gần giống với màu đen.

apple-watch-series-6-co-may-mau13
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Xám không gian

Với màu sắc hiện đại này, bạn có thể tự do phối mặt đồng hồ với bất kỳ dây đeo Apple Watch nào phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Đồng hồ màu xám này chỉ có sẵn với khung viền nhôm và vì vậy nó có lớp hoàn thiện mờ.

Apple Watch Series 6 có mấy màu mới

Bên cạnh những màu cơ bản được ra mắt, những phiên bản với mới với màu sắc nổi bật hơn sẽ làm tôn lên cá tính mạnh mẽ của người dùng:

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Xanh dương

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Xanh dương (Blue) mang đến một phụ kiện thời trang đẹp mắt và phù hợp cho cả những dịp trang trọng lẫn sử dụng hàng ngày của người dùng.

apple-watch-series-6-co-may-mau14
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Xanh dương

Với màu xanh thời thượng này, Apple cung cấp cho bạn một lựa chọn độc đáo để tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của mình. Bạn có thể dễ dàng kết hợp mặt đồng hồ này với các dây đeo Apple Watch khác nhau để tạo ra một chiếc Apple Watch độc đáo, cá tính và thu hút hơn.

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Đỏ

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Đỏ (RED Product) thể hiện một vẻ ngoài táo bạo, nổi bật và không kém phần thời trang. Đặc biệt, dây đeo của phiên bản này được thiết kế là dải Sport Loop màu đỏ, tạo nên một diện mạo trẻ trung và sôi động.

apple-watch-series-6-co-may-mau15
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Đỏ

Bên cạnh việc thể hiện phong cách cá nhân đậm chất thời trang, việc bạn sở hữu chiếc đồng hồ phiên bản này còn đồng nghĩa với việc đóng góp cho một mục tiêu cao cả. Một phần số tiền thu được từ mỗi lần mua sản phẩm RED sẽ được sử dụng để hỗ trợ cuộc chiến chống lại bệnh AIDS.

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Than chì

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Than chì (Graphite) chỉ có sẵn cho biến thể thép không gỉ. Màu sắc này mang đến một vẻ ngoài tối màu và độ bóng bẩy cao, được kết hợp với một lớp hoàn thiện bóng bên ngoài tạo nên một diện mạo đẳng cấp và sang trọng rất ấn tượng. Khung viền màu Than chì (Graphite) đem đến một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc Apple Watch với vẻ ngoài đặc biệt và đậm chất hiện đại.

apple-watch-series-6-co-may-mau21
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Than chì

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Đen

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Đen (Space Black) tạo nên một diện mạo cổ điển, tinh tế và không thô ráp. Màu Đen này trông khá chắc chắn và hài hòa độc đáo với màu đen trên màn hình của đồng hồ.

apple-watch-series-6-co-may-mau22
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Đen

Nếu bạn theo đuổi phong cách sống tối giản và đơn giản, thì màu sắc này trên Apple Watch Series 6 có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với vẻ ngoài độc đáo và chất lượng đáng tin cậy, Apple Watch Series 6 màu Space Black sẽ làm hài lòng những ai yêu thích sự thanh lịch và tinh tế.

Apple Watch Series 6 với khung viền màu Titan ánh thép

Màu titan trên Apple Watch Series 6 chỉ có sẵn trên biến thể vỏ titan. Phiên bản này mang đến một vẻ ngoài sạch sẽ và đơn giản, đồng thời thể hiện sự tự nhiên và hoàn thiện đẹp mắt.

apple-watch-series-6-co-may-mau24
Apple Watch Series 6 với khung viền màu Titan ánh thép

Màu sắc này được đánh giá là dễ dàng kết hợp với nhiều loại dây đeo Apple Watch khác nhau, trong khi vỏ titan đặc biệt bền và kháng vân tay.

Kết hợp với vỏ titan, Apple Watch Series 6 còn đi kèm với dây đeo Sport Loop, Braided Solo Loop và Leather Link, giúp giữ cho các phần chồng chéo ở mức tối thiểu và tạo nên một diện mạo hấp dẫn và thú vị.

Cách lựa chọn màu phù hợp với bản thân

Cách chọn màu Apple Watch Series 6 phù hợp:

  • Khung viền Bạc: Lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thay đổi phong cách thường xuyên bằng cách sử dụng nhiều dây đeo khác nhau.
  • Khung viền Vàng: Mang đến thiết kế sang trọng, là một món phụ kiện trang sức nổi bật.
  • Khung viền Xám không gian: Màu sắc hiện đại, phù hợp để phối mặt đồng hồ với các dây đeo Apple Watch khác nhau.
  • Khung viền Xanh dương: Phụ kiện thời trang đẹp mắt, phù hợp cho cả những dịp trang trọng và hàng ngày.
  • Khung viền Đỏ: Vẻ ngoài táo bạo, nổi bật và thời trang, dây đeo Sport Loop màu đỏ tạo diện mạo trẻ trung và sôi động.
  • Khung viền Than chì: Vẻ ngoài tối màu, bóng bẩy cao, đẳng cấp và sang trọng, lựa chọn đặc biệt và hiện đại.
  • Khung viền Đen: Phong cách sống tối giản và đơn giản, với vẻ ngoài độc đáo, thanh lịch và tinh tế.
  • Khung titan: Màu sắc sạch sẽ và đơn giản, thể hiện sự tự nhiên và hoàn thiện đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều loại dây đeo khác nhau, vỏ titan bền và kháng vân tay.

Bài viết trên có thể cho bạn biết Apple Watch Series 6 có mấy màu. Nếu có thắc mắc gì, các bạn hãy để lại câu hỏi ở phía bên dưới nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple Watch Series 6 có mấy màu? Nên chọn màu nào hợp với bạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?