ASUS ROG Phone 4 sẽ sở hữu màn hình không viền và các tính năng cực khủng

- 17:55 17/01/2021

Tin công nghệ

0

1241

ASUS đang có kế hoạch ra mắt một điện thoại thông minh chơi game mới trong dòng ROG của mình có tên là ASUS ROG Phone 4. Công ty đã phát hành một đoạn teaser chính thức của điện thoại tuyên bố rằng điện thoại ROG thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 mới. 

asus-rog-phone-4-4

Đoạn giới thiệu chính thức của ASUS ROG Phone 4

Theo teaser, công ty đang có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh sớm hơn so với những phiên bản tiền nhiệm của các năm trước. Bài đăng trên Weibo cũng đề cập “Sức chiến đấu của điện thoại sẽ sớm được nâng cấp! Thế hệ mới của điện thoại chơi game Tencent ROG, hãy chú ý theo dõi!”

asus-rog-phone-4-2

Thông báo nói rõ rằng thiết bị mới sắp ra mắt và lần này nó sẽ cho phép người dùng có khả năng không giới hạn (có thể là nâng cấp tính năng và phần cứng). Năm ngoái, công ty đã ra mắt ROG Phone 3 nên chúng ta có thể yên tâm cho rằng công ty sẽ tiếp tục dòng sản phẩm tương tự và ra mắt ROG Phone 4 trong năm nay.

Cho đến nay công ty vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh chơi game ROG, điều duy nhất mà chúng ta biết là điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 888 SoC mới nhất . Thời gian ra mắt cũng không được nêu rõ trong bài đăng nhưng người ta cho rằng ROG Phone 4 được cho là sẽ ra mắt sớm hơn ROG Phone 3 của năm ngoái.

asus-rog-phone-4-3

Hình ảnh áp phích được chia sẻ trong bài đăng trên Weibo đã làm rõ rằng điện thoại chơi game ROG thế hệ tiếp theo sẽ đến với màn hình tràn cạnh với cằm hẹp. ROG Phone 3 đã được ra mắt với màn hình tốc độ làm mới 144Hz và lần này cũng rất cao, hãy cùng xem ASUS sẽ ra mắt điện thoại chơi game khi nào và ở mức giá nào.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ROG Phone 4 sẽ sở hữu màn hình không viền và các tính năng cực khủng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?