Apple và Google tham gia nhóm ngành 6G mặc dù cả hai chỉ mới ra mắt điện thoại 5G gần đây

- 01:03 17/11/2020

Tin công nghệ

0

1098

Thế hệ mạng tiếp theo đã được phát triển ở các khu vực khác nhau trên thế giới. 6G được cho là nhanh hơn từ 100 đến 500 lần thậm chí là 5G. Với việc cả Google và Apple đều tham gia vào nhóm ngành 6G mới, chúng ta có thể mong đợi iPhone và Pixel 6G cũng sẽ thành hiện thực trong một vài năm tới.

Thồng tin chi tiết

Mạng 5G đang ngày càng trở thành tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh và Google và Apple chỉ mới ra mắt điện thoại thông minh iPhone và Pixel mới nhất của họ với băng thông mới hơn và nhanh hơn. Nhưng mặc dù mới gia nhập câu lạc bộ 5G, cả hai gã khổng lồ công nghệ đều đã tham gia “Liên minh G tiếp theo”.

6g-apple

Theo báo cáo của PhoneArena , Next G Alliance sẽ tổ chức cuộc họp đầu tiên vào tuần tới và sẽ do Liên minh các giải pháp ngành viễn thông (ATIS) dẫn đầu. ATIS là một công ty liên kết thương mại ở Bắc Mỹ trước đây đã từng làm việc với các chuỗi cung ứng an toàn, thiết bị trợ thính, cuộc gọi tự động, v.v. Mục tiêu chính của nhóm là “nâng cao vị thế dẫn đầu công nghệ di động Bắc Mỹ trong 6G và hơn thế nữa trong thập kỷ tới, đồng thời xây dựng dựa trên sự phát triển lâu dài của 5G”. Cả Apple và Google đều tham gia vào các công ty như Charter Communications, Cisco, Hewlett Packard Enterprise, Intel, Keysight Technologies, LG Electronics, Mavenir, MITER và VMware. 

Thông báo chi tiết

Theo ghi chú chính thức từ Next G Alliance, "Trong khi thế giới đang khám phá những cơ hội sẽ soi đường cho 6G, Mỹ phải có hành động kịp thời và quan trọng để đảm bảo vị trí dẫn đầu không thể nghi ngờ trong đổi mới và phát triển 6G." Giám đốc điều hành Susan Miller ATIS cũng nói thêm rằng “Các mô hình lãnh đạo cũ sẽ không phát huy tác dụng trong tương lai mới này do bối cảnh địa chính trị. Nếu Mỹ thực sự muốn khẳng định vai trò lãnh đạo của mình, họ sẽ phải hành động theo một cách mới”.

Tìm hiểu về điện thoại iPhone tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Apple và Google tham gia nhóm ngành 6G mặc dù cả hai chỉ mới ra mắt điện thoại 5G gần đây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?