Liên Minh Huyền Thoại Mobile đã chính thức mở đăng ký tại Việt Nam

- 22:10 16/10/2019

Tin công nghệ

0

1200

Sau nhiều tin đồn khác nhau, cuối cùng nhà phát hành Riot Games đã cho mở đăng ký bản beta của Liên Minh Huyền Thoại Mobile dành cho hệ điều hành Android.

lien-minh-huyen-thoai-toc-chien-1

Theo những thông tin được công bố, Liên Minh Huyền Thoại Mobile sẽ có tên gọi chính thức là League of Legends: Wild Rift, dịch theo tiếng Việt là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ là một phiên bản game MOBA được sáng tạo và phát hành trên các nền tảng di động khác nhau như iOS, Android, và console vào năm 2020 tới. Hiện tại mới có bản đăng ký trước dành cho các thiết bị Android, nhưng tất nhiên nó cũng sớm có trên iOS.

111-1

Riot Games cho biết Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến vẫn giữ nguyên lối chơi 5vs5 quen thuộc nhưng sẽ được sửa đổi lại để đẩy nhanh tốc độ và tối ưu hóa các tính năng để dành riêng cho nền tảng di động.

222

Tựa game này sẽ có cách chơi tương tự Liên Quân với joystick giả lập cùng các phím bấm cảm ứng có độ nhạy cao. Do vậy các chiêu định hướng của bạn vẫn “nét” như khi bạn chơi trên PC. Dù vậy Liên Minh Huyền Thoại Tốc chiến cũng sẽ không thể bê nguyên từ bản PC lên, sẽ có nhiều kỹ năng trang phục ở phiên bản máy tính không được xuất hiện bởi thao tác và sự khác biệt trên các nền tảng.

Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, vì mọi điều tuyệt vời nhất của Liên Minh Huyền Thoại vẫn sẽ có đầy đủ trên phiên bản Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Hãy đăng ký game sớm trên Google Play Store ngay bây tại đây: Link đăng ký

 

Hỏi đáp & đánh giá Liên Minh Huyền Thoại Mobile đã chính thức mở đăng ký tại Việt Nam

3.3/5

8 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
4
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?