Huawei sắp sửa cho ra mắt smartphone có camera ẩn trong màn hình

- 17:04 14/10/2019

Tin công nghệ

0

772

Thời gian gần đây Huawei đã phát hành bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Pro. Nhưng có một số thông tin cho biết rằng công ty đang chuẩn bị phát hành một chiếc Smartphone khác có camera ẩn dưới màn hình ấn tượng.

huawei-a

 

Trên tài khoản Twitter của Jeb Su – chuyên gia phân tích của Atherton Research có nói rằng vào ngày 17/10 tới đây, Huawei sẽ phát hành một loạt các dòng điện thoại thông minh toàn màn hình tại Paris.

11

 

Cùng với thông báo này, trên bài đăng có đính kèm hình ảnh một chiếc điện thoại có phần màn hình gần như chiếm trọn cả phần mặt trước, không viền, không tai thỏ, không “đục lỗ”. Hiện tại vẫn chưa biết được giải pháp Huawei sẽ dành cho camera chiếc máy này như thế nào, nhưng theo Jeb Su, có thể chiếc điện thoại mới ra mắt này sẽ có camera ẩn dưới màn hình.

111

 

Một số báo cáo cũng cho biết rằng nhiều phương tiện truyền thông lớn của Pháp cũng đã được mời đến dự sự kiện vào ngày 17/10. Theo như thư mời được gửi đến, thì Huawei sẽ ra mắt loạt smartphone mới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cũng chưa có thông tin gì thêm về cấu hình hay thiết kế của các điện thoại này.

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Huawei sắp sửa cho ra mắt smartphone có camera ẩn trong màn hình

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?