Xiaomi Mi 11 được hỗ trợ bởi Snapdragon 888 sẽ ra mắt vào cuối tháng này

- 21:26 03/12/2020

Tin công nghệ

0

1323

Ngay sau khi con chipSnapdragon 888 được công bố, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi đã xác nhận rằng công ty sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt một thiết bị cao cấp được trang bị chipset Snapdragon 888.

Thông tin chi tiết

Qualcomm gần đây đã tiết lộ chipset hàng đầu mới nhất của mình cho điện thoại thông minh, được đặt tên là Snapdragon 888. Nền tảng di động thế hệ tiếp theo này sẽ cung cấp năng lượng cho hầu hết các điện thoại thông minh cao cấp sắp tới.

xiaomi-mi-11-snapdragon-888

Gần đây, có thông tin cho rằng điện thoại thông minh cao cấp sắp tới của Xiaomi - Mi 11 có thể ra mắt vào tháng 1 năm 2021. Tuy nhiên, một báo cáo mới đến từ nhà tiết lộ nổi tiếng ''Ice Universe'' tuyên bố rằng Mi 11 sẽ được tung ra vào cuối tháng này. Đây là một tuyên bố thú vị khi Xiaomi thường ra mắt điện thoại thông minh cao cấp của mình vào tháng Hai. Theo báo cáo, công ty đã gửi Mi 11 đi chứng nhận, điều này cho thấy rằng thời điểm ra mắt không còn xa. Ngoài ra, người ta cũng tuyên bố rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với thiết kế màn hình cong bốn cạnh. Các rò rỉ trước đó cho thấy điện thoại sẽ có màn hình Quad HD+ với một lỗ khoét cho camera trước. Cả Mi 11 và Mi 11 Pro dự kiến ​​sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 120Hz.

mi-11-screen-leak

Nếu Xiaomi thực sự đang có kế hoạch ra mắt Mi 11 vào tháng 12 năm 2020, thì chúng tôi dự kiến ​​sẽ bắt đầu nhận được các đoạn giới thiệu về các tính năng và thông số kỹ thuật của điện thoại sắp tới trong những tuần tới. Trong trường hợp đó, công ty cũng sẽ sớm tiết lộ ngày ra mắt. Chipset Qualcomm Snapdragon 888 được xây dựng bằng quy trình 5nm và được tích hợp với modem Snapdragon X60 5G thế hệ thứ ba hỗ trợ mmWave và sub-6 5G trên tất cả các băng tần chính trên toàn thế giới.

Các đối thủ khác cùng chạy chip Snapdragon 888

Xiaomi không phải là công ty duy nhất xác nhận điện thoại thông minh hỗ trợ Snapdragon 888 của mình. Một số thương hiệu khác, bao gồm Black Shark, Nubia Red Magic, OPPO, Realme, LG, Vivo, iQOO và OnePlus đã xác nhận sẽ ra mắt điện thoại thông minh cao cấp chạy chip Snapdragon 888 của họ trong những tháng tới.

Tìm hiểu về điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 được hỗ trợ bởi Snapdragon 888 sẽ ra mắt vào cuối tháng này

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?