Các diễn giả cho biết Galaxy Note 21 sắp ra mắt như một phiên bản kế nhiệm thành công cho Galaxy Note 20 Ultra

- 15:15 04/12/2020

Tin công nghệ

0

1239

Note hay không Note? Theo các báo cáo mới nhất. Trái ngược với báo cáo gần đây nhất rằng dòng Galaxy Note đã bị hủy bỏ, thông tin mới cho biết một chiếc điện thoại Galaxy Note mới sẽ ra mắt vào năm sau và nó sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy Note 21.

Thông tin chi tiết

Thông tin đến từ hai người tiết lộ Chun (@chunvn8888) và Tron (@cozyplanes) và cả hai đều cho biết họ đã xác nhận rằng Galaxy Note 21 sắp ra mắt. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về Galaxy Note21, cách đây vài ngày, ET News của Hàn Quốc đã tuyên bố rằng sẽ có một mẫu Galaxy Note duy nhất vào năm sau. Người thứ hai cho biết anh đã xác nhận với ba nguồn tin cho biết điện thoại đang được phát triển. Anh ấy nói thêm rằng anh ấy mong đợi những người tiết lộ đáng tin cậy khác sẽ sớm xác nhận thông tin này.

note-21

Chun, mặt khác, tiết lộ thêm chi tiết về điện thoại sắp ra mắt. Theo ông, Galaxy Note21 đã được phát triển và sẽ là phiên bản kế nhiệm cho Galaxy Note 20 Ultra, có nghĩa là có khả năng sẽ chỉ có một mẫu thay vì hai đó chính là mẫu tiêu chuẩn và mẫu cao cấp nhất. Lần cuối cùng Samsung ra mắt một chiếc điện thoại Galaxy Note duy nhất là vào năm 2018 chính là Galaxy Note9. Vì vậy, điều ngạc nhiên rằng sẽ chỉ có một mô hình, là hoàn toàn không phải việc bất thường. Ngoài ra, vì sẽ có nhiều điện thoại Galaxy khác ra mắt vào năm sau có hỗ trợ bút S Pen nên điều đó cũng dễ hiểu.

note-21-2

Samsung Galaxy Note 21 có thể có camera trước ẩn dưới màn hình?

Ông cho biết thêm rằng chiếc điện thoại này cũng có thể là điện thoại Galaxy đầu tiên có camera dưới màn hình. Ông cũng nói rằng sự phát triển bắt đầu sớm bởi vì Samsung đã có kế hoạch ra mắt điện thoại sớm hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Ngày phát hành dự kiến ​​vào khoảng tháng 6 đến tháng 7 năm sau. Chỉ vì Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Note21 vào năm sau không có nghĩa là dòng sản phẩm này sẽ không bị hủy bỏ. Nó cũng không có nghĩa là nó sẽ như vậy vì Samsung vẫn chưa chính thức đưa ra một tuyên bố nói rằng dòng Galaxy Note sẽ bị hủy bỏ.

Tìm hiều về điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Các diễn giả cho biết Galaxy Note 21 sắp ra mắt như một phiên bản kế nhiệm thành công cho Galaxy Note 20 Ultra

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?