Yang Zhe gia nhập Xiaomi với tư cách là CMO mới

- 17:46 03/06/2020

Tin công nghệ

0

872

Xiaomi đã bổ nhiệm Yang Zhe làm CMO (Giám đốc tiếp thị) mới cho thị trường Trung Quốc. Công ty đã công bố điều này chính thức trên tài khoản Weibo của mình. Ông Yang là một nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Công việc cuối cùng của anh là tại Meizu, nơi anh chịu trách nhiệm tiếp thị và cũng từng là phó chủ tịch cấp cao.

yang-zhe-xiaomi-cmo-china-1-696x464

Yang Zhe đã làm việc tại một số công ty điện thoại thông minh bao gồm Samsung và Huawei. Ông là đứa con tinh thần đằng sau việc tiếp thị cho Huawei Mate 7, P7 và P8.

Sau đó, anh được TCL thuê, tuy nhiên, trong vòng 1 năm rưỡi, anh rời bỏ nó và gia nhập Meizu vào tháng 5 năm 2017. Nhưng chúng tôi không chắc chắn khi nào ông Yang đã từ chức từ công ty này. Ngoài ra, không có bất kỳ tin tức nào về anh ta cho đến bây giờ.

ed18d2e0875d740c5730c628c18743ed

Tin đồn về việc Yang Zhe gia nhập Xiaomi đã lan truyền trên Weibo trước khi có thông báo chính thức vì đây là tin tức lớn vì giám đốc điều hành này được biết đến với năng lực đánh dấu. Ông dự kiến sẽ làm việc để quảng bá điện thoại thông minh cao cấp và tầm trung của Xiaomi.

Ông Yang không phải là người duy nhất gia nhập Xioami từ một công ty đối thủ. Đầu năm nay, Chang Cheng, cựu Phó chủ tịch Tập đoàn Lenovo và Giám đốc Kinh doanh Điện thoại Di động đã được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch tại Xiaomi. Năm ngoái, Lu Weibing, cựu chủ tịch của Gionee đã được thuê làm GM (Tổng giám đốc) của thương hiệu Redmi và VP của Xiaomi.

Hỏi đáp & đánh giá Yang Zhe gia nhập Xiaomi với tư cách là CMO mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?