Rò rỉ chipset cho di động Ryzen C7 sắp ra mắt của AMD

- 00:30 03/06/2020

Tin công nghệ

0

847

Bộ xử lý dòng Ryzen mới dành cho máy tính xách tay AMD đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Nối tiếp sự thành công này, công ty dường như đã sẵn sàng để ra mắt chipset điện thoại thông minh.

Theo báo cáo, công ty đang làm việc trên chipset Ryzen C7 cho điện thoại thông minh bao gồm hai lõi Gaugin Pro dựa trên Cortex X1 (ARM công bố gần đây) chạy ở tần số 3GHz. Nó được ghép nối với hai lõi dựa trên Cortex A78 chạy ở tốc độ 2,6 GHz và bốn lõi năng lượng thấp dựa trên Cortex A55 chạy ở tốc độ 2 GHz.

amd-ryzen-c7-leak

Nó được cho là có giải pháp đồ họa điện thoại thông minh dựa trên RDNA mà AMD và Samsung hợp tác trong năm ngoái. Theo rò rỉ, GPU nhanh hơn khoảng 45 phần trăm so với Adreno 650 được sử dụng trong SD865. Hơn nữa, chipset được cho là có hỗ trợ RAM LPDDR5 và màn hình 2K với tốc độ làm mới 144Hz.

Chipset được cho là do TSMC, nhà sản xuất chipset hàng đầu thế giới, sử dụng quy trình 5nm. Nó cũng đi kèm với sự hỗ trợ cho 5G cùng với việc tích hợp Modem UltraSave của Mediatek.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên xem kĩ thông tin này. Vì hình ảnh bị rò rỉ có một số lỗi chính tả và sự không nhất quán trong việc tên thương hiệu, nó có khả năng là giả mạo. Nếu điều đó trở thành sự thật, thì thật thú vị khi thấy AMD cạnh tranh với các đối thủ như Qualcomm và MediaTek để giành thị phần. Nó cũng có thể giúp công ty mang lại nhiều doanh thu hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ chipset cho di động Ryzen C7 sắp ra mắt của AMD

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?