Nubia cam kết quyên tặng 1% đơn đặt hàng trước Red Magic 5G Hot Rod Red cho một tổ chức từ thiện

- 17:17 03/06/2020

Tin công nghệ

0

846

Nubia đã cho phép đặt hàng trước cho phiên bản Red Magic 5G Hot Rod Red. Thương hiệu này cũng đã tuyên bố quyên góp 1% thu nhập đặt hàng trước cho Child's Play - một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên tặng đồ chơi và trò chơi cho các bệnh viện trẻ em. Ngoài ra, công ty cũng sẽ tặng phụ kiện Red Magic 5G cho 60 khách hàng được chọn ngẫu nhiên.

red-magic-5g-hot-rot-red-1

Nubia Red Magic 5G ra mắt trên toàn cầu với hai biến thể: Eclipse Black 8GB + 128GB và Pulse 12GB + 256GB. Giờ đây, thương hiệu đã công bố tùy chọn màu thứ ba có tên Hot Rod Red 8GB + 128GB.

red-magic-5g-hot-rot-red-3

Như tên cho thấy phiên bản mới của chiếc điện thoại mặt lưng hoàn toàn là màu đỏ. Nhưng thanh trung tâm chứa camera của điện thoại có màu đen giống như hai biến thể khác với hai hình tam giác màu vàng vàng với nhãn hiệu 'Powered by Nubia ' và '5G'.

Ngoài màu sắc mới, phiên bản mới của Red Magic 5G có các thông số kỹ thuật tương tự như các biến thể được ra mắt ban đầu. Vì vậy, nó sở hữu màn hình AMOLED 144Hz, Qualcomm Snapdragon 865, kết nối 5G, quạt làm mát, v.v.

red-magic-5g-hot-rot-red-4

Đơn đặt hàng trước cho phiên bản này đã bắt đầu trên trang web chính thức của công ty và sẽ kéo dài đến ngày 8 tháng 6 lúc 5:00 AM PST / 8:00 AM EST / 2:00 PM CET. Ngoài ra, như đã đề cập ở phần đầu, thương hiệu đang tặng những phụ kiện sau cho 60 khách hàng được chọn ngẫu nhiên chia sẻ đơn đặt hàng trước của họ trên Facebook hoặc Twitter.

  • Magic Adapter
  • Pro Handle
  • Protective Case

Phiên bản Nubia Red Magic 5G Hot Rod Red có giá 580$ và giá sẽ thay đổi tùy theo khu vực.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Nubia cam kết quyên tặng 1% đơn đặt hàng trước Red Magic 5G Hot Rod Red cho một tổ chức từ thiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?