Huawei HiSilicon tuyển dụng các tài năng trẻ để 'Mở rộng ranh giới cho sự tiến bộ của nền văn minh'

- 23:08 03/06/2020

Tin công nghệ

0

773

Huawei HiSilicon gần đây đã công bố một chiến dịch tuyển dụng toàn cầu cho các thiên tài tuổi teen, bao gồm các sinh viên đại học, thạc sĩ và tiến sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới tốt nghiệp từ ngày 1 tháng 1 năm 2017 đến ngày 31 tháng 12 năm 2021.

huawei-1

HiSilicon cho biết họ sẽ cung cấp cho thanh thiếu niên năng khiếu những chủ đề thách thức tầm cỡ thế giới, quan điểm toàn cầu, nền tảng và tài nguyên và mức lương cao gấp NĂM LẦN so với bình thường.

Nhiều chủ đề đầy thách thức bao gồm kiến ​​trúc máy tính, chip, thuật toán, quy trình bán dẫn, ứng dụng vật liệu, kiến ​​trúc phần mềm, v.v

huawei-3

HiSilicon nói:

"Chúng tôi luôn tìm kiếm những ngôi sao về chip, tìm kiếm những người đủ can đảm để đón nhận những thách thức mới trong một thế giới mới, để nhìn thế giới và cùng nhau đạt được những hiểu biết mới.

Trước giới hạn của Luật Moore, nút cổ chai Von Neumann, giới hạn Shannon, v.v., chúng tôi hy vọng rằng sẽ có những người ngang hàng khám phá các vấn đề tầm cỡ thế giới mà cuối cùng chúng ta sẽ phải đối mặt, để tìm ra con đường và con đường của kiến ​​trúc điện toán hàng đầu thế giới và để cùng nhau mở rộng ranh giới cho sự tiến bộ của nền văn minh."

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Huawei tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei HiSilicon tuyển dụng các tài năng trẻ để 'Mở rộng ranh giới cho sự tiến bộ của nền văn minh'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?