Xuất hiện bằng chứng xác nhận Red Magic 7 chạy chip Snapdragon 8 Gen 1

- 15:40 17/02/2022

Tin công nghệ

0

1232

Xuất hiện bằng chứng xác nhận Red Magic 7 chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 và nhiều thông tin hấp dẫn khác. Theo như hãng đã xác nhận, sự kiện ra mắt Red Magic 7 sẽ được tổ chức vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 17 tháng 2 tại Trung Quốc.

Ngày 15 tháng 2 năm 2022, trên trang chủ Red Magic Global xuất hiện thông tin xác nhận: "Đúng vậy các chàng trai và cô gái, đã được xác nhận, các bạn đã nghe chúng tôi chia sẻ, sắp tới sẽ có Red Magic 7 chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ. Điều này thật lớn, chúng tôi rất vui mừng và bạn cũng nên như vậy. Con chip mới này là con chip mạnh nhất chưa có trên các thiết bị Android và sẽ giúp chơi các trò chơi trên thiết bị di động dễ dàng hơn, mượt mà hơn và nói chung là thú vị hơn.

hung-tin-tuc
Ảnh chụp thông tin trên trang chủ Red Magic Global

Snapdragon 8 Gen 1 trên Red Magic 7 hứa hẹn sẽ giúp cải thiện hiệu suất tăng 25%, GPU mới cho phép hiển thị, xử lý đồ họa phức tạp nhanh hơn 30% và khả năng xử lý của nó đã được tăng cường lên gấp bốn lần chip của thế hế hệ trước. Đó là rất nhiều con số cùng một lúc, vậy chúng có ý nghĩa gì đối với bạn khi bạn chơi game? Những trò chơi đòi hỏi cao sẽ dễ chạy hơn, điện thoại ít bị ảnh hưởng hơn và để nó chạy ở hiệu suất cao nhất trong thời gian dài hơn. Máy sẽ chơi game với đồ họa chi tiết phức tạp nhanh hơn và đẹp hơn trước, một lần nữa giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho game thủ khi chơi game. Bắt đầu thấy một xu hướng ở đây?

Để tất cả chúng cùng nhau Tất cả những nâng cấp này đều giúp cải thiện trải nghiệm người dùng khi sử dụng điện thoại, đặc biệt là trên những trò chơi ngốn điện. Khi bạn kết hợp tất cả các nâng cấp này với nhau, thì tác động của việc nâng cấp là đáng kể và sẽ dẫn đến một số trải nghiệm chơi game tốt nhất trên mobie mà bạn sẽ trải qua.

hung-tin-tuc
Red Magic 7 sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 1

Những nâng cấp này cực kỳ hứa hẹn và chúng tôi không thể chờ đợi để kiểm tra Snapdragon 8 thế hệ 1 mới này đến giới hạn tuyệt đối với Red Magic 7. Nếu bạn cũng không thể chờ đợi được, hãy nhớ theo dõi chúng tôi để biết tin tức và cập nhật mới nhất khi chúng tôi tiến gần hơn đến việc phát hành Red Magic 7 tuyệt vời".

Trên đây là những dòng thông tin, đã được đăng tải trên trang chủ global.redmagic. Vậy là đã chắc chắn rằng Nubia Red Magic 7 Global sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 và trước đây không lâu MobileCity đã có bài viết về các thông số khác, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Thông tin cũng xác nhận rằng bản Global cũng sẽ ra mắt sau sự kiện tại Trung Quốc mấy ngày tức là ngày 22 tháng 2.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện bằng chứng xác nhận Red Magic 7 chạy chip Snapdragon 8 Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?