Redmi K50 Gaming CHÍNH THỨC: Snapdragon 8 Gen 1 luôn, mức giá "không thể tin nổi"

- 15:45 17/02/2022

Tin công nghệ

0

1556

Mới đây, Redmi - Thương hiệu con của Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Redmi K50 Gaming và đây thực sự là chiếc điện thoại chơi game đích thực, khi có thể cạnh tranh với các mẫu điện thoại như ROG Phone 5 hay Red Magic 6S Pro.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Redmi hợp tác với thương hiệu sang trọng cũng như hiệu năng cao của Mercedes, thiết kế tổng thể của chiếc điện thoại này vẫn vuông vức như vậy. Thay đổi lớn nhất là ở phần mặt sau, cụm camera của chiếc Xiaomi Redmi K50 Gaming được làm vuông hơn, nam tính hơn, màu sắc hòa trộn ở mặt lưng sẽ khác. 

Trigger của Redmi K50 Gaming vẫn vậy, mặt lưng bằng kính nhám và khung bằng kim loại, bố trí camera làm theo kiểu khác và Xiaomi có gọi đây là "Đôi mắt giận dữ", thiết kế loa cũng được làm theo kiểu mới là thiết kế giọt nước. Màu đặc biệt là màu hợp tác với thương hiệu AMG, chúng ta sẽ có logo Mercedes AMG, có rất nhiều chi tiết làm cho phiên bản này nổi bật hơn.

Trái ngược với tất cả tin đồn, Redmi K50 Gaming sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1, con chip đầu bảng của Qualcomm để xứng tầm với chữ Gaming, chuẩn RAM LPDDR5 và chuẩn bộ nhớ trong UFS 3.1, tiến trình chip là 4nm và điểm AnTuTu lên đến 1 triệu điểm.

Tản nhiệt của K50 Gaming cũng siêu tốt khi phân bổ IC cực kỳ thông minh, diện tích tản nhiệt chất lỏng VC rất tốt, vật liệu tản nhiệt cũng là vật liệu mới, tốt hơn 40% so với thế hệ cũ, viên pin của Redmi K50 Gaming chỉ còn 4700mAh, sạc nhanh 120W.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K50 Gaming CHÍNH THỨC: Snapdragon 8 Gen 1 luôn, mức giá "không thể tin nổi"

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?