5 Triệu mua dùng ổn định dài lâu chọn Snapdragon 768G mới kính cong cũng hay phết

- 16:59 17/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

1560

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm 3-5 triệu có nên mua Poco M3 Pro để học online không?

Poco M3 Pro là chiếc điện thoại giá rẻ của Poco, con chip trang bị trên chiếc điện thoại này là Dimensity 700 mà thôi, hiệu năng trên con chip này là yếu nhất của dòng Dimensity, yếu là yếu về phần chơi game còn học online hay ứng dụng thông thường khác đều có thể đáp ứng được. Chiếc điện thoại này có màn hình tần số quét cao, nhưng chỉ là IPS LCD, 2 loa, pin trâu 5000mAh.

Nếu để lựa chọn ở phân khúc giá 3-5 triệu thì chiếc Redmi Note 11 cũng là sự lựa chọn tối ưu, chip Snapdragon 680 rất ổn, màn hình AMOLED có hỗ trợ 5G.

Link SP tham khảo: Xiaomi Poco M3 Pro vs Redmi Note 11

2. Realme Q3 Pro bao giờ giảm giá về giá cũ, khoảng 1-2 tháng nữa có giảm không, Realme xách tay có linh kiện chính hãng VN không?

Giảm hay không giảm rất khó đoán, giá sẽ phụ thuộc vào nguồn cung ở bên Trung Quốc nữa, họ giảm chắc chắc ở Việt Nam cũng giảm. Nếu Q4 Pro ra mắt thì chắc chăc Realme Q3 Pro cũng giảm, để nói 1-2 tháng nữa có giảm không thì không thể chắc chắn.

Còn về khoản có linh kiện chính hãng về Việt Nam hay không thì câu trả lời là không, những chiếc điện thoại xách tay thì linh kiện hoàn toàn ở bên Trung Quốc. 

Link SP tham khảo: Realme Q3 Pro

3. Tầm giá 5-5.5 triệu nhu cầu chơi Liên quân, Facebook, Tik Tok, cam ổn, pin trâu, sạc nhanh dùng 3 năm?

Tầm tiền này nếu máy chính hãng sẽ có Poco X3 Pro, chiếc điện thoại này sử dụng con chip Snapdragon 860 khá mạnh, hiệu năng có thể chơi PUBG HDR cực độ, chiếc điện thoại này có hỗ trợ tần số quét màn hình cao.

Link SP tham khảo: Xiaomi Poco X3 Pro

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 Triệu mua dùng ổn định dài lâu chọn Snapdragon 768G mới kính cong cũng hay phết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?