OPPO Find X5 chạy Snapdragon 8 Gen 1 xác nhận ngày ra mắt chính thức

- 16:17 17/02/2022

Tin công nghệ

0

1891

Điện thoại OPPO Find X5 chạy Snapdragon 8 Gen 1 xác nhận ngày ra mắt chính thức. Flagship mới của OPPO sở hữu camera chính Sony IMX766 50MP, pin 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 80W và sạc nhanh không dây 50W.

OPPO đang chuẩn bị ra mắt smartphone cao cấp Find-series thế hệ tiếp theo của mình và bây giờ ngày ra mắt chính thức của các thiết bị sắp tới đã được công ty xác nhận điện thoại OPPO Find X5 chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, mạnh mẽ nhất thế giới Android hiện tại.

hung-tin-tuc
OPPO Find X 5 (ảnh minh họa - nguồn GSMarena)

Thông tin ngày ra mắt OPPO Find X5

Công ty có trụ sở tại Trung Quốc đã gửi lời mời truyền thông xác nhận rằng sự kiện ra mắt dòng OPPO Find X5 sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 2 và sự kiện ảo sẽ được phát trực tiếp vào lúc 11:00 AM GMT. Tại sự kiện này, công ty cũng dự kiến ​​sẽ công bố tai nghe OPPO Enco X2, máy tính bảng có tên OPPO Pad và đồng hồ thông minh mang tên OPPO Watch2.

hung-tin-tuc
Thông tin xác nhận ngày ra mắt OPPO Find X 5

 Thông số kỹ thuật OPPO Find X5

Cho đến nay, công ty đã xác nhận rằng loạt điện thoại thông minh hàng đầu sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Nó cũng đã được tiết lộ rằng điện thoại sẽ chạy ColorOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12 .

Gần đây, OPPO cũng tiết lộ mối quan hệ hợp tác với Hasselblad để phát triển mô-đun camera được sử dụng trong dòng sản phẩm Find X5. Nó cũng sẽ sử dụng MariSilicon NPU, là chip 6nm để xử lý các tác vụ xử lý hình ảnh.

Theo thông tin đang đang tải gần đây trên trang Gizmochina, thì OPPO Find X5 Pro có màn hình AMOLED LTPO Quad HD+ 6,67 inch, tần số quét 120Hz và được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

hung-tin-tuc
Chip Snapdragon 8 Gen 1

Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm với bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 12GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 512GB.

Về khả năng camera, máy được cho là có cảm biến chính Sony IMX766 50MP, ống kính góc siêu rộng Sony IMX766 50MP và ống kính tele 13MP hoàn thiện thiết lập cụm ba camera. Ở mặt trước, thiết bị sẽ có ống kính Sony IMX709 32MP để chụp ảnh selfie và cuộc gọi video.

Nó dự kiến ​​sẽ được cung cấp bởi pin 5000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 80W và sạc không dây 50W. Chúng tôi hy vọng công ty sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về những chiếc điện thoại thông minh này thông qua các đoạn giới thiệu trong những ngày tới.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X5 chạy Snapdragon 8 Gen 1 xác nhận ngày ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?