Xuất hiện bằng chứng Red Magic 7 Series được xác nhận ngày ra mắt

- 18:27 08/02/2022

Tin công nghệ

0

1596

Xuất hiện bằng chứng Red Magic 7 Series được xác nhận ngày ra mắt vào ngày 7 tháng 2 tới. Điện thoại sở hữu màn hình OLED Full HD+ 6.8 inch, tần số quét 165Hz.

Red Magic đã công bố loạt Gaming Phone Nubia Red Magic 6 và 6 Pro vào tháng 3 năm 2021. Tháng 5 năm 2021, hãng cho ra mắt Red Magic 6R như một điện thoại chuyên chơi game hàng đầu với ngân sách không quá cao. Hôm nay, có vẻ như dòng sản phẩm Red Magic 7 sẽ bao gồm ít nhất ba phiên bản như Nubia Red Magic 7, Nubia Red Magic 7 Pro và Red Magic 7R đã được nhà sản xuất Trung Quốc xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 17 tháng 2 để công bố dòng Red Magic 7.

hung-tin-tuc
Nubia Red Magic 7 (hình minh họa - Nguồn Gizmochina)

Dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây nhận thấy rằng, sự kiện ra mắt sắp tới của ZTE Nubia có thể sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của hai mẫu Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro. Các thiết bị này được cho là đã xuất hiện số hiệu lần lượt là NX679J và NX709J tại các nền tảng chứng nhận của Trung Quốc. Chứng nhận 3C của các mẫu này đã tiết lộ rằng Red Magic 7 và 7 Pro có thể ra mắt là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ sạc nhanh 165W. Liên quan đến Red Magic 7R, công ty xác nhận có thể sẽ công bố chiếc điện thoại này một vài tuần sau buổi ra mắt Red Magic 7 và 7 pro.

Thông số kỹ thuật Red Magic 7 (dự kiến)

Danh sách TENAA của Red Magic 7 đã tiết lộ rằng máy có màn hình OLED Full HD+ kích thước 6,8 inch có thể hỗ trợ tần số quét lên đến 165Hz. Nhiều khả năng là máy sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Nó sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 và phiên bản mới nhất của Red Magic UI.

hung-tin-tuc
Áp phích ra mắt loạt sản phẩm Red Magic 7

Về hiệu năng, chắc chắn sẽ không thể thiếu con chip Snapdragon 8 Gen 1 trên dòng điện thoại chuyên chơi game này. Nó có thể đi kèm với RAM LPDDR5 lên đến 16 GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 512 GB. Máy sở hữu viên pin có thể là khoảng 4500mAh. Mặt sau của thiết bị có bộ ba camera 64MP.

Hiện tại, Red Magic 7 Pro vẫn chưa nhận được chứng nhận TENAA. Do đó, các thông số kỹ thuật của nó đang là một con số bí ẩn. Người ta suy đoán rằng dòng sản phẩm Red Magic 7 có thể bao gồm một phiên bản có camera trước ẩn dưới màn hình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện bằng chứng Red Magic 7 Series được xác nhận ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?