Ngày ra mắt Lenovo Legion Y90 chính thức được xác nhận

- 19:00 16/02/2022

Tin công nghệ

0

1486

Bên cạnh Redmi K50 Gaming và Nubia Red Magic 7 Series, đường đua Gaming phone tháng 2 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với "chiến binh" tiếp theo gọi tên Lenovo Legion Y90. Mới đây, ngày ra mắt Lenovo Legion Y90 chính thức được xác nhận.

ngay-ra-mat-lenovo-legion-y90

Sau rất nhiều thông tin được hé lộ, mới đây Lenovo đã chính thức thông báo trên trang Weibo rằng ngày ra mắt Lenovo Legion Y90 được xác nhận vào 28/2 tới.

Đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trong năm nay của Lenovo ra mắt và đặt rất nhiều kỳ vọng bởi khả năng cao đây sẽ là một phiên bản chuyên game với nhiều trang bị cao cấp cũng như hiệu suất đứng top trên thị trường.

ngay-ra-mat-lenovo-legion-y90-1
Poster chính thức được Lenovo đăng tải trên Weibo

Những thông tin được hé lộ trức đó cũng cho thấy, Lenovo Legion Y90 sẽ sở hữu sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất của Qualcomm, RAM lên tới 18GB tần số quét 144Hz và dung lượng pin 5600mAh.

Cho trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất, Lenovo Legion Y90 sẽ được trang bị quạt làm mát kép với ánh sáng RGB, hệ thống làm mát bằng chất lỏng, bốn nút ultrasonic shoulder, hai nút áp suất điện dung ở phía sau và loa kép âm thanh nổi hỗ trợ Dolby Atmos.

Hãy cùng chờ đón thế hệ gaming phone siêu khủng tới từ Lenovo nhé, những thông tin về Legion Y90 sẽ được cập nhật liên tục tại MobileCity.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Ngày ra mắt Lenovo Legion Y90 chính thức được xác nhận

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?