Lenovo ấn định ngày ra mắt siêu phẩm Lenovo Legion Y90

- 22:28 16/02/2022

Tin công nghệ

0

1463

Để tiếp nối sự thành công của Lenovo Legion 2 Pro đã ra mắt trước đó. Mới đây Lenovo đã chính thức xác nhận thời điểm chính xác mà hãng sẽ cho ra mắt dòng điện thoại chơi game mới của mình mang tên Lenovo Legion Y90 sau rất nhiều mong chờ và đồn đoán.

lenovo-an-dinh-ngay-ra-mat-sieu-pham-lenovo-legion-y90

Lenovo Legion Y90 được ra mắt để tiếp nối sự thành công của người đàn anh Legion 2 Pro. Chính vì thế, chiếc điện thoại gaming tới từ nhà Lenovo lần này mang đầy đủ những tính năng ấn tượng đã từng có trên những dòng điện thoại đời trước đó cùng với những nâng cấp vô cùng đáng giá.

Lenovo Legion Y90 sẽ được trang bị cho mình một màn hình có độ lớn 6.92 inch với tần số quét và tần số lấy mẫu cảm ứng chắc chắn sẽ thuộc top đầu ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, chiếc điện thoại vẫn giữ nguyên thiết kế cụm camera selfie được đặt trên một module ở cạnh bên có thể nâng lên khi có nhu cầu sử dụng. Legion Y90 sẽ được trang bị trong mình sức mạnh của con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Viên pin cũng sẽ được nâng cấp lên 5600 mAh cùng với sạc nahanh 68W cho khả năng hoạt động tối đa công suất chỉ sau 36 phút chờ sạc.

lenovo-an-dinh-ngay-ra-mat-sieu-pham-lenovo-legion-y90-1

Ngoài ra, mang đến sự kiện lần này không chỉ là Legion Y90, Lenovo còn trình làng thêm một dòng tablet gaming do hãng sản xuất với màn hình 8.8 inch được trang bị tần số quét 120Hz cùng với đó là viên pin 6500 mAh và sạc nhanh 45W đây chắc chắn sẽ là một chiếc tablet mà mọi game thủ đều mong chờ.

lenovo-an-dinh-ngay-ra-mat-sieu-pham-lenovo-legion-y90-2

Sự kiện ra mắt sản phẩm được Lenovo xác nhận vào ngày 28 tháng 2 tới đây. Cùng mong chờ sự ra mắt của hai siêu phẩm ganing tới từ nhà Lenovo nào .

Hỏi đáp & đánh giá Lenovo ấn định ngày ra mắt siêu phẩm Lenovo Legion Y90

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?