Cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip bằng Zalo cực dễ

- 13:56 19/06/2022

Góc kỹ thuật

0

1352

Hiện nay, thời đại công nghệ phát triển dường như mọi thứ bạn có thể tự tra cứu được bằng chiếc smatrphone của mình. Sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip khi nào đến tay bạn trên chiếc điện thoại của mình bằng ứng dụng Zalo.

Lưu ýKhông phải tất cơ quan công an quận, huyện ở các địa phương đều tích hợp tính năng này. Do đó, bạn cần kiểm tra địa phương nơi mình làm Căn cước công dân đã có tiện ích này hay chưa nhé.

Cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip

Để thực hiện tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip, Quý khách cần làm những bước sau đây:

Bước 1: Nếu thiết bị của bạn là iOS hãy truy cập App Store còn nếu thiết bị của bạn là Android hãy truy cập vào CH Play để tải ứng dụng Zalo.

cach-tra-cuu-ket-qua-cap-can-cuoc-cong-dan-1

Bước 2: Sau khi tải xong, hãy truy cập vào ứng dụng và tìm kiếm trang Zalo của Công an quận, huyện tại khu vực của mình sau đó chọn Quan tâm.

cach-tra-cuu-ket-qua-cap-can-cuoc-cong-dan-2

Bước 3: Bạn chọn Tra cứu CCCD. Tại Form tra cứu, bạn nhập họ tên không dấu (Ví dụ: tran duc bo) và ngày tháng năm sinh (Ví dụ: 24032003) và nhấn Tìm kiếm. Kết quả tra cứu tiến độ cấp CCCD gắn chip sẽ hiển thị trên màn hình của bạn.

cach-tra-cuu-ket-qua-cap-can-cuoc-cong-dan-3

Bước 4: Kết quả về tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip sẽ hiện lên cho bạn theo dõi.

cach-tra-cuu-ket-qua-cap-can-cuoc-cong-dan-4

Vừa rồi MobileCity đã hướng dẫn các bạn cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip bằng ứng dụng Zalo. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip bằng Zalo cực dễ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?