Xiaomi Redmi Note 10 Pro sắp ra mắt có hỗ trợ 5G, nhận chứng nhận bởi uỷ ban kinh tế Châu Âu ECC

- 15:49 06/01/2021

Tin công nghệ

0

1139

Xiaomi Redmi Note 10 Pro đã được phát hiện trên trang web của FCC với số mã hiệu M2101K6G. Chiếc máy này cũng đã được chứng nhận bởi ủy ban kinh tế Châu Âu, IMDA của Singapore và MCMC của Malaysia.

Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi Note 9 Pro đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ gần một năm trước. Sau đó, vào tháng 4 năm 2020, Xiaomi đã công bố phiên bản Xiaomi Redmi Note 9 toàn cầu với máy ảnh chính 64MP thay vì cảm biến 48MP như phiên bản Ấn Độ và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W so với 18W của phiên bản tại thị trường Ấn Độ. Hiện tại, phiên bản kế nhiệm sắp ra mắt là Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa biết liệu đây có phải là phiên bản toàn cầu hay chiếc điện thoại này sẽ là phiên bản độc quyền dành cho thị trường Ấn Độ.

xiaomi-redmi-note-10-pro-2

Mặc dù họ không nói cụ thể rằng điện thoại này là Xiaomi Redmi Note 10 Pro nhưng một hình ảnh từ một cơ quan chứng nhận khác là hình ảnh tiết lộ tên thị trường của thiết bị. Hình ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo bởi Digital Chat Station và anh ấy nói thêm rằng điện thoại có hỗ trợ 5G. Một người chuyên tiết lộ tin tức công nghệ khác là Sudhanshu Ambhore cũng xác nhận rằng điện thoại có số mã hiệu M2101K6G là Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G.

xiaomi-redmi-note-10-pro

Chúng tôi không biết chính xác thông số kỹ thuật của điện thoại nhưng nếu điện thoại có hỗ trợ 5G, máy sẽ chạy vi xử lý từ dòng Snapdragon 700 5G của Qualcomm hoặc có thể là dòng vi xử lý MediaTek Dimensity. Chúng tôi cũng mong đợi máy sẽ có một viên pin lớn rất có thể là dung lượng 5020mAh giống như phiên bản tiền nhiệm, có sạc nhanh ít nhất 30W và chạy Android 11 ngay khi xuất xưởng.

Thông tin về giá bán và ngày ra mắt chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin xác thực nào về giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Redmi Note 10 Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 10 Pro sắp ra mắt có hỗ trợ 5G, nhận chứng nhận bởi uỷ ban kinh tế Châu Âu ECC

2.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?