Xiaomi Mi 11 Lite hé lộ những thông số kỹ thuật chính thức đầu tiên

- 15:42 07/01/2021

Tin công nghệ

0

1624

Xiaomi Mi 11 Lite đã hé lộ những thông số kỹ thuật, thông tin bị rò rỉ này cho thấy Xiaomi Mi 11 Lite sẽ có thông số kỹ thuật rất giống với Xiaomi Mi 10 bản tiêu chuẩn của năm ngoái. Cho đến thời điểm này, chúng tôi không có tin tức chính thức nào về thiết kế cũng như tính năng phần cứng của máy nhưng hôm nay chứng nhận FCC đã cung cấp cho chúng tôi một số chi tiết về máy, đặc biệt về thông số pin và cấu hình RAM / bộ nhớ trong.

Thông số chi tiết

Theo tiết lộ của cổng chứng nhận FCC, chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 11 Lite thực sự tồn tại. Cho đến bây giờ chúng ta chỉ có những phỏng đoán ban đầu về chiếc máy này nhưng cuối cùng chúng tôi đã có một số thông tin chính thức. Ngoài ra, cùng một cơ quan xác nhận một số thông số kỹ thuật của thiết bị, đặc biệt là thông số cấu hình (hoặc cấu hình tốt hơn) của RAM và bộ nhớ trong, dung lượng viên pin và công nghệ sạc nhanh theo máy. Chúng ta đã không mong đợi máy sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 50W đối với phiên bản tiêu chuẩn và thực tế là máy sẽ không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh này nhưng thậm chí không phải là chiếc máy có dung lượng pin quá thấp. Nhưng tất cả những ý kiến trên chỉ là suy nghĩ cá nhân.

xiaomi-mi-11-lite-2

Trong ảnh chụp màn hình đầu tiên này, chúng ta thấy rõ ràng tên của điện thoại, số kiểu máy có mã là M2101K9AG và đã được chứng nhận ngay hôm nay.

xiaomi-mi-11-lite-3

Trong ảnh chụp màn hình khác này, chúng ta thấy cấu hình có sẵn. Chúng ta có thể thấy điện thoại này có thông số kỹ thuật như sau: 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong và 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Các dữ liệu khác theo ý của chúng tôi, như dự đoán, nói về pin và sạc điện ở bức ảnh dưới đây.

xiaomi-mi-11-lite-4

Dung lượng pin 4150 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W. Điều đó nói rằng, chúng tôi không biết liệu sẽ có các phiên bản khác về dữ liệu đã dự đoán này trong phiên bản toàn cầu (dành cho thị trường Châu Âu). Thực tế là trong một vài tuần nữa chúng ta sẽ biết thêm điều gì đó.

Thông tin về giá bán và ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11 Lite

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán và ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11 Lite.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 Lite hé lộ những thông số kỹ thuật chính thức đầu tiên

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?