Xiaomi được cấp bằng sáng chế cho hai thiết kế điện thoại thông minh màn hình vòm

- 15:19 03/01/2021

Tin công nghệ

0

908

Theo LetsGoDigital, Công ty Beijing Xiaomi Mobile Software đã nộp bằng sáng chế lên CNIPA (Văn phòng sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc) vào cuối năm 2019. Tài liệu về điều tương tự đã được xuất bản vào ngày 1 tháng 1 năm 2021. Tài liệu này cho thấy hai thiết kế điện thoại thông minh màn hình vòm có một chút ít sự khác biệt.

Thông tin chi tiết

Vào cuối năm 2019, Xiaomi đã công bố một mẫu điện thoại thông minh ý tưởng có tên Mi Mix Alpha với màn hình bao quanh. Công ty nói rằng máy sẽ được bán ra với số lượng hạn chế nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra. Ngoài ra, công ty đã không tiết lộ phiên bản kế nhiệm của máy. Nhưng công ty đã cấp bằng sáng chế cho một số thiết kế điện thoại thông minh với kiểu dáng tương tự. Bây giờ, một lần nữa, hai thiết kế như vậy đã xuất hiện sau khi một thiết kế có camera dạng pop-up (dạng thò thụt) được tiết lộ vài ngày trước.

xiaomi-surround-display-smartphone-design-patent-01

Nói về thiết kế đầu tiên, màn hình của điện thoại này bao quanh từ trên xuống dưới, thay vì tràn cạnh như trên chiếc Mi Mix Alpha. Nhưng có hai màn hình riêng biệt ở hai bên. Hơn nữa, thiết bị có khung ngang ở mặt sau chứa cụm bốn máy ảnh, đèn flash LED kép và một micrô thu âm. Điểm nhấn chính của thiết kế này là chiếc điện thoại thông minh này mỏng hơn chiếc Mi MiX Alpha và thậm chí còn có hình dạng bầu dục. Mặt khác, thiết kế thứ hai có hình dạng tròn. Ngoài ra, máy cũng sở hữu ba máy ảnh sau và không có đèn flash LED hoặc micrô thu âm.

xiaomi-surround-display-smartphone-design-patent-02

Mặc dù, chúng ta không thấy hãng Xiaomi tung ra một chiếc điện thoại có thiết kế như những hình ảnh rò rỉ bên trên trong tương lai gần nhưng Xiaomi có thể được cho là họ không có ý định sản xuất những chiếc điện thoại thông minh hàng loạt dạng vòm này giống như như chiếc Xiaomi Mi Mix Alpha trước đó.

Thông tin về giá bán cùng lịch ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình vòm

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa công bố mức giá bán cũng như lịch ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình vòm này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi được cấp bằng sáng chế cho hai thiết kế điện thoại thông minh màn hình vòm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?