Vivo iQOO 7 đi kèm với màn hình cảm ứng lực

- 00:55 05/01/2021

Tin công nghệ

0

1357

Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Hôm nay, chúng ta đã biết rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với màn hình cảm ứng lực và hệ thống cảm biến rung mới để nâng cao trải nghiệm chơi game.

Thông tin sản phẩm

Vivo iQOO 7 có tốc độ làm tươi 120Hz chỉ là một tin đồn cho đến nay nhưng thông báo hôm nay cũng xác nhận điều này. IQOO 7 đã xuất hiện trong ảnh trực tiếp trên khắp mạng xã hội Trung Quốc. Chúng ta cũng đã biết nó sẽ có chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W, RAM LPDDR5 nâng cao và bộ nhớ UFS 3.1.

gsmarena-002

Nói về màn hình cảm ứng lực, tính năng này sẽ được gọi là Monster Touch và sẽ có hai vùng ở chế độ nằm ngang, trái và phải, để chơi game tối ưu. Đây có thể là một giải pháp phần cứng và chúng tôi thực sự háo hức xem nó sẽ hoạt động như thế nào trong cuộc sống thực và những ứng dụng mà nó có thể có trong các loại trò chơi di động khác nhau.

gsmarena-003

Các thông số kỹ thuật khác của điện thoại sẽ là ba camera ở mặt sau, màn hình OLED và ba tùy chọn màu sắc khác nhau, một trong số đó có sọc xanh đỏ đặc trưng của dòng BMW M Motorsport.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Vivo iQOO 7 đi kèm với màn hình cảm ứng lực

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?