Xiaomi Mi 11 hé lộ phiên bản toàn cầu

- 15:57 08/01/2021

Tin công nghệ

0

1111

Trên thực tế, chiếc Xiaomi Mi 11 đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console với tên mã Venus và một số thông số kỹ thuật của chiếc Xiaomi Mi 11 này chẳng hạn như RAM 8 GB. Đây có thể là một phiên bản dành cho thị trường toàn cầu.

Thông tin chi tiết

xiaomi-mi-11-1-1

Trong những ngày gần đây, chúng tôi không làm gì khác ngoài việc nói về Xiaomi Mi 11 như hiệu năng của máy, chi phí bao nhiêu phù hợp với hiệu năng của điện thoại hay đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị siêu phẩm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 giống như một món quà lớn cho người dùng, tất cả đều rất tuyệt.

xiaomi-mi-11-2-1

Chúng tôi cho đến hiện tại vẫn chưa rõ một ngày cụ thể đối với lịch ra mắt của sản phẩm nhưng theo báo cáo, sự ra mắt của Xiaomi Mi 11 phiên bản toàn cầu đã được lên lịch và chúng tôi sẽ sớm nhận được những tin đồn mới về nó, chẳng hạn như những thông tin bị rò rỉ trong thời điểm này trên tất cả các blog công nghệ trên thế giới.

xiaomi-mi-11-3

Trước đây người tiết lộ mang tên @Mukul Sharma để chia sẻ với chúng tôi về sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 phiên bản toàn cầu trên cổng thông tin của uỷ ban kinh tế châu Âu EEC, thậm chí đã từng được đồn đoán sẽ cho ra mắt vào tháng 1 năm 2021, xác nhận rằng việc ra mắt tại thị trường châu Âu có thể diễn ra trong thời gian rất ngắn. Chưa kể đến những đoạn quảng cáo ngắn mà bộ phận marketing toàn cầu của Xiaomi đã công bố trên mạng xã hội trước đó.

xiaomi-mi-11

Tôi thực sự nghi ngờ điều đó nhưng có khả năng tháng 1 năm 2021 sẽ vẫn là cơ sở cho ngày ra mắt Xiaomi Mi 11 phiên bản toàn cầu, có thể là việc hãng Xiaomi sẽ giới thiệu chiếc điện thoại thông minh này tại triển lãm công nghệ CES 11 sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 1 năm 2021 và kết thúc vào ngày 21 tháng 1 năm 2021, chính là ngày mà Samsung chuẩn bị trình làng siêu phẩm điện thoại đến toàn thế giới là Samsung Galaxy S21. Đây có thể là ngày cho một chiếc Xiaomi Mi 11 phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt để đối đầu trực tiếp với đối thủ Samsung đến từ Hàn Quốc?

Thông tin về giá bán cho chiếc Xiaomi Mi 11 phiên bản toàn cầu

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa có thông báo chính thức nào về mức giá bán dành cho Xiaomi Mi 11 phiên bản toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 hé lộ phiên bản toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?