Xiaomi Redmi Note 9T 5G và Xiaomi Redmi 9T tiết lộ thời điểm ra mắt tại thị trường Ý

- 15:57 05/01/2021

Tin công nghệ

0

1096

Vào đầu buổi sáng hôm nay, chúng tôi đã cung cấp cho bạn tin tức về sự kiện mà Xiaomi đã "giả định" vào ngày 8 tháng 1 năm 2021 và chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9T sẽ là chiếc điện thoại chính hoặc điện thoại thông minh tự hào có kết nối 5G với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi đã sử dụng thuật ngữ này một cách giả định trong dấu ngoặc kép vì thông báo ban đầu được Xiaomi Tây Ban Nha đưa ra trên các kênh xã hội của họ là Twitter, nhưng ngay sau khi thông báo này bị xóa, để lại một bức màn bí ẩn về lý do tại sao hành động này được thực hiện.

Thông tin chi tiết

Trong thông báo được đưa ra bởi bộ phận truyền thông tại thị trường Tây Ban Nha của thương hiệu Xiaomi, thời điểm 11:00 đã được chỉ ra là thời gian chính thức  trong khi thực tế sẽ là 13:00 để đánh dấu sự kiện bắt đầu, điều này như được gợi ý bởi chính Xiaomi, thông báo này cũng cung cấp một số bất ngờ khác.

xiaomi-redmi-9t

Điều bất ngờ mà chúng ta sẽ thấy chính là việc ra mắt của Xiaomi Redmi 9T, thương hiệu cùng dòng Xiaomi Redmi 9 gần đây được ra mắt tại Ấn Độ, sở hữu viên pin 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. 

xiaomi-redmi-note-9-5g-1

Chỉ riêng bộ đôi điện thoại thông minh này đã khiến chúng ta phải ngạc nhiên, không phải nói quá nhiều về thông số kỹ thuật hay thiết kế tiên tiến, mà vì thực tế là cả hai điện thoại thông minh này đều thuộc phân khúc giá rẻ của thị trường, mà chúng ta biết Xiaomi với thương hiệu giá rẻ Redmi đã khá nổi tiếng. Tất nhiên tuyên bố này của chúng tôi là một lời tán thưởng nhưng không thể phủ nhận công ty của Lei Jun đã làm tốt như thế nào trong những năm qua và những chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất cũng như đáng mua nhất luôn được đại diện bởi những chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng Note chứ không phải đòng Redmi gần đây. Phần còn lại của những điều bất ngờ? Có thể là một số phụ kiện như tai nghe TWS hoặc thứ gì đó khác. Chúng ta hãy đợi đến ngày 8 tháng 1 năm 2021 mới biết được.

Thông tin về giá bán của bộ đôi Xiaomi Redmi Note 9T 5G và Xiaomi Redmi 9T

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về giá bán của bộ đôi điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9T 5G và Xiaomi Redmi 9T.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 9T 5G và Xiaomi Redmi 9T tiết lộ thời điểm ra mắt tại thị trường Ý

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?