Redmi K40 sẽ có thiết kế đục lỗ nhỏ nhất trên thế giới

- 17:57 06/02/2021

Tin công nghệ

0

1046

Xiaomi Redmi K40 và Redmi K40 Pro đang là đề tài nóng bỏng về smartphone giá rẻ sắp ra mắt. Hai thiết bị dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này và trước khi xuất hiện tổng giám đốc Redmi - Lu Weibing đã tiết lộ một số thông tin về chúng.

Thông tin về thiết kế của sản phẩm Xiaomi Redmi K40

Hôm nay, giám đốc điều hành cấp cao nhất của Redmi đã tiết lộ rằng Redmi K40 sẽ có một lỗ đục ở giữa cho camera mặt trước. Đó là sự thay đổi so với lỗ hình viên thuốc của Redmi K30 và camera selfie bật lên của Redmi K30 Pro và Redmi K30 Ultra.

redmi-k40-pro-3

Ông Weibing nói rằng quyết định chuyển sang một lỗ bấm chính giữa là để đạt được tỷ lệ màn hình trên thân máy cao nhất có thể. Tuy nhiên, Redmi không chỉ áp dụng một lỗ đục ở giữa mà họ nói rằng nó sẽ là lỗ nhỏ nhất trên thế giới.

Hiện tại, chiếc điện thoại có lỗ đục lỗ nhỏ nhất là Vivo S5 với kích thước lỗ bấm là 2,98 mm. Điều này có nghĩa là Redmi K40 sẽ có một lỗ bấm có kích thước nhỏ hơn 2,98 mm.

Dòng Redmi K40 dự kiến ​​sẽ có ít nhất một mẫu với bộ vi xử lý Snapdragon 888. Nó cũng đã được báo cáo rằng các mô hình khác nhau sẽ có bộ vi xử lý khác nhau. Các điện thoại này cũng được cho là sẽ có màn hình OLED, tốc độ làm tươi 120Hz và sạc nhanh.

redmi-k40-pro-4

Có những suy đoán rằng Redmi có thể không bao gồm bộ sạc trong hộp nhưng có khả năng nó có thể đi theo con đường của Xiaomi và cung cấp tùy chọn cho những người muốn mua một bộ sạc.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K40 sẽ có thiết kế đục lỗ nhỏ nhất trên thế giới

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?