Sự kiện Mi Explorers 2021 bắt đầu, hướng dẫn cách tham gia

- 15:39 12/01/2021

Tin công nghệ

0

1297

Cộng đồng Mi sẽ cực kỳ háo hức với sự kiện thường niên yêu thích dành cho Mi Fans. Sự kiện Mi Explorers 2021 dành cho những người hâm mộ và như mọi khi Xiaomi mang đến cơ hội cho tất cả những người đam mê tham gia.

Thông tin chi tiết

mi-explorers-2021

Nếu bạn đam mê phim ảnh thì sự kiện Mi Explorers 2021 năm nay là dành riêng cho bạn! và đây là cách tham gia và trở thành Mi Fan đúng cách. Một vài ngày gần đây trên diễn đàn chính thức của Mi Community, người kiểm duyệt bắt đầu quảng cáo sự kiện này. Các chi tiết của sự kiện Mi Explorers 2021 chưa được cung cấp cụ thể, vì vậy chúng tôi muốn nói với bạn một điều: đừng quá hy vọng về một chuyến đi khả thi vì tình hình có thể khó khăn để di chuyển đến một quốc gia khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên thử, hoàn toàn ngược lại! năm nay sự kiện này dành tặng cho tất cả những ai đam mê điện ảnh và những người có chuyên môn xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất phim và chụp ảnh sáng tạo.

Cách thức tham gia

mi-explorers-2021-1-1024x384

Như đã đề cập, các chi tiết sự kiện không được tiết lộ. Nhưng ít nhất sự kiện đã được truyền thông trên diễn đàn làm thế nào để tham dự sự kiện. Chỉ khi bạn được chọn là người chiến thắng may mắn thì Xiaomi sẽ thông báo sự kiện năm nay sẽ diễn ra như thế nào. Có ba bước để tham gia: Cập nhật hồ sơ về bạn: thông qua một biểu mẫu có sẵn trên trang web của nhà tổ chức, một số câu hỏi cá nhân đơn giản sẽ được đưa ra để bạn điền vào hồ sơ Mi Fan. Bước thứ hai, bạn sẽ trình bày về "bạn và những bộ phim": chủ đề của năm nay là một cái gì đó liên quan đến điện ảnh và phim ảnh, cần phải kể một hoặc nhiều trải nghiệm (thú vị hoặc không) mà bạn đã có và liên quan đến một bộ phim.
Tác phẩm của bạn: Xiaomi yêu cầu sự sáng tạo và do đó bạn cần phải gửi các tác phẩm (ảnh, phim, phim ngắn, v.v.) càng sáng tạo càng tốt.
Thời gian nộp bài dự thi của bạn là đến ngày 14 tháng 01 năm 2021 vì vậy hãy nhanh tay lên và chúc bạn may mắn!

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Sự kiện Mi Explorers 2021 bắt đầu, hướng dẫn cách tham gia

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?