Lộ diện video trên tay Asus ROG Phone 5

- 16:04 20/01/2021

Tin công nghệ

0

1223

Mối quan tâm xung quanh chiếc điện thoại chuyên chơi game ROG Phone tiếp theo của ASUS đang tăng lên từng ngày và những rò rỉ mới nhất cho chúng ta thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này cùng với màn hình phụ mới của nó.

Thông tin chi tiết

ROG Phone 5 năm nay (tên sản phẩm vẫn còn là dự kiến) sẽ có một màn hình phụ nhỏ ở mặt sau có thể hiển thị các loại biểu tượng và thông báo khác nhau. Hai bản mẫu thử nghiệm sử dụng hiển thị cảnh báo cho trò chơi và cuộc gọi đến.

Chúng ta cũng có thể nhìn thấy màn hình chính trong một giây ngắn ngủi, điều này xác nhận rằng ROG Phone mới có viền trên và dưới đối xứng như trên phiên bản tiền nhiệm ROG Phone 3 mặc dù lần này chúng có vẻ mỏng hơn một chút. Chiếc ROG Phone sắp tới dự kiến ​​sẽ có màn hình tần số quét 144Hz, chạy vi xử lý Snapdragon 888 và có viên pin 6.000 mAh cùng sạc 65W. Nhiều chi tiết hơn về chiếc điện thoại chắc chắn sẽ xuất hiện trong những ngày này và tuần kế tiếp vì vậy việc của chúng ta hiện tại là hãy tiếp tục theo dõi những tin tức tiếp theo về ROG Phone 5.

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức Asus ROG Phone 5

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Asus vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về mức giá bán và lịch ra mắt Asus ROG Phone 5.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện video trên tay Asus ROG Phone 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?