Xiaomi Mi A3 lộ diện với thiết kế tương tự như Mi CC9

- 22:00 01/07/2019

Tin công nghệ

0

915

Tin tức gần đây cho thấy Mi A3 có thiết kế y hệt như Mi CC9 chỉ khác về màu sắc của máy. Nếu như vậy, có thể phiên bản quốc tế của Mi CC9 sẽ chính là Mi A3 và sẽ được ra mắt sớm.

1-7

Trong tuần này, Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên thuộc dòng "Mi CC" tại Trung Quốc với hai đại diện đầu tiên chính là Mi CC9 và Mi CC9e. Trong lúc đó, một nguồn tin cho rằng Mi CC9 có thiết kế giống với Mi A3 sẽ ra mắt trên thị trường quốc tế.

mi-a3

Mi A3 sẽ là sản phẩm tiếp theo chạy Android One của Xiaomi, máy sẽ có hai màu sắc là màu trắng xanh và màu xanh thẫm theo tông màu gradient đang thịnh hành hiện nay. Ngoài ra máy cũng sẽ được trang bị 3 camera ở mặt sau và cảm biến vân tay trên màn hình.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về con chip sẽ chạy trên Mi A3, nhưng nhiều đồn đoán cho rằng Mi A3 sẽ được trang bị dòng chip Snapdragon 700 series, và tất nhiên, sẽ có thêm biến thể Mi A3 lite.

mi-a2

Trước đó, Xiaomi đã từng đổi tên Mi 5X thành Mi A1 trên thị trường quốc tế, tiếp sau đó là Mi 6X thành Mi A2 và Redmi 6 Pro chính là Mi A2 lite. Người ta đã suy đoán rằng sẽ có Mi 9X và rồi Xiaomi lại đổi tên thành Mi A3. Nhưng không phải vậy, đến nay Mi 9X vẫn chưa có một chút thông tin nào cả.

Nếu các thông tin gần đây là chính xác thì có thể Xiaomi đã thay đổi chiến lược cho dòng máy chạy Android One của mình. Nếu Mi CC9 sẽ được phân phối trên thị trường quốc tế với tên Mi A3 thì đây sẽ là một cải tiến lớn khi nào dòng Android One hiện tại của Xiaomi đang bị chê camera xấu hơn cả các máy chạy MIUI.

Hiện tại, tất cả vẫn chỉ đang là suy đoán. Năm ngoái, Xiaomi đã giới thiệu Mi A2 tại Ấn độ vào tháng 8. Có thể, Mi A3 cũng sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay, hãy cùng chờ đợi các tin tức mới nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi A3 lộ diện với thiết kế tương tự như Mi CC9

5/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?