CEO Xiaomi "Lei Jun" tuyên bố chấm dứt dòng Mi Note và Mi MAX

- 22:10 23/06/2019

Tin công nghệ

0

898

Hôm nay, giám đốc điều hành của Xiaomi, ông Lei Jun đã đưa ra một tuyên bố lớn trên Weibo về chiến lược của công ty trong tương lai. Quyết định tạm ngừng phát triền dòng Mi Note và Mi MAX

23-6

Theo ông Lei Jun, Xiaomi sẽ tập trung vào phát triển các smartphone cao cấp với hiệu năng cao cấp. Chẳng hạn như, Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Mi với các thiết bị mới như Mi 9, Mi MIX và các sản phẩm Mi CC sắp tới. Ở phân khúc giá rẻ chúng ta sẽ có Redmi. Thương hiệu con của công ty sẽ tiếp tục cung cấp các thiết bị giá rẻ, đem lại hiệu năng mạnh và các tính năng cao cấp với mức giá phải chăng.

screenshot-2019-06-21-xiaomi-discontinues-mi-max-and-mi-note-lines

Dòng Mi Note rất được ưa chuộng ở thế hệ đầu tiên, Xiaomi Mi Note đã mang lại những tính năng và thiết kế cao cấp ở một mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, các đời sau đó của Mi Note lại cho thấy sự kém hấp dẫn, dường như người ta chỉ quan tâm tới các sản phẩm Mi chứ Mi Note đã bị lãng quên. Đến thế hệ cuối cùng là Mi Note 3, Xiaomi đã quyết định đưa dòng Mi Note xuống phân khúc tầm trung với chip Snapdragon 660 để nhường chỗ cho Mi MIX.

Ở một hoàn cảnh khác, dòng Mi MAX của Xiaomi lại được rất nhiều người đón nhận qua các thế hệ do có màn hình khổng lồ đi kèm dùng lượng pin cực lớn, lên tới 5.500mAh. Nếu người dùng Mi Note hiện nay có thể lấy Redmi K20 Pro ra để thay thế vì cũng có màn hình to không kém thì tìm một thiết bị tương xứng với Mi MAX dường như là không có.

DjJHwRbWsAALbKq

Mặc dù Xiaomi chưa chính thức ngừng phát triển các dòng smartphone này, nhưng trong tương lai, ít nhất là đến 2020 chúng ta sẽ không thấy thế hệ kế tiếp của chúng. Có thể nói rằng dòng Mi Note của Xiaomi đã chính thức chết. Tuy nhiên, với Mi MAX chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng Redmi sẽ cho ra một sản phẩm thay thế để nối tiếp nó.

Hỏi đáp & đánh giá CEO Xiaomi "Lei Jun" tuyên bố chấm dứt dòng Mi Note và Mi MAX

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?