Xiaomi ra mắt dòng điện thoại "Mi CC" mới, nhắm tới giới trẻ với tính năng camera của Meitu

- 22:55 22/06/2019

Tin công nghệ

0

841

Dòng "CC" mới là một sản phẩm của sự hợp tác giữa Xiaomi và Meitu, Xiaomi Mi CC9 và Mi CC9e sẽ là hai thiết bị đầu tiên của dòng sản phẩm này.

22-6 

Từ sau phi vụ thâu tóm thương hiệu Meitu của Xiaomi, nay hãng vừa công bố dòng sản phẩm Mi CC mới tại Trung Quốc, nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và thích chụp ảnh selfie. Dòng sản phẩm mới này sẽ lấy tên là "CC", tập trung vào các tính năng xử lý hình ảnh mới, khác với nhữa gì chúng ta thường thấy trên các sản phẩm Redmi và Mi, dòng sản phẩm này sẽ mang "Đầy màu sắc" cũng như sự "Sáng tạo".

053ddc6c93eb0997fccac3e8aec385c3

Qua bài đăng trên Weibo, nhóm sản phẩm này sẽ làm thoả mãn những ai đang tìm kiếm những thiết bị sang trong (Chic) và ấn tượng (Cool), hai chữ CC chính là viết tắt của các cụm từ "Camera to Camera", "Colourful" as well as "Creative" và "Chic and Cool".

Để có được trải nghiệm chụp ảnh nâng cao, dòng sản phẩm này sẽ được giảm sát trực tiếp bởi "Xiaomi with Meitu AI Aesthetics Lab". Theo đó, Xiaomi chỉ đóng vai trò thiết kế phần cứng cho các sản phẩm Mi CC mới và Meitu sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các phần mền và công nghệ chỉnh sửa ảnh để tích hợp vào bên trong.

meitu-xiaomi-phone

Xiaomi hiện chưa ra mắt bất cứa sản phẩm Mi CC nào, nhưng qua những tin đồn gần đây thì Mi CC9 và Mi CC9e sẽ là hai sản phẩm đầu tiên. Cả hai sản phẩm đều sẽ có các tính năng tự sướng và công nghệ camera của Meitu. Đặc biệt, Mi CC9 còn được cho là sẽ có cụm camera lật, tương tự như Asus Z6s (hay Asus Zenfone 6).

Mô-đun camera lật có thể có cảm biến chính 48 megapixel, cũng như cảm biến phụ với ống kính góc rộng và cảm biến thứ 3 với ống kính tele. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị chip Snapdragon 712, pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Một thiết bị gần đây được cho là Mi CC9e đã xuất hiện tên TENAA cho thấy máy có 3 camera phía sau và thiết kế màn hình theo kiểm giọt nước ở mặt trước.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt dòng điện thoại "Mi CC" mới, nhắm tới giới trẻ với tính năng camera của Meitu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?