Top 5 điện thoại tầm giá 7 triệu đáng mua nhất lúc này

- 22:46 27/06/2019

Tư vấn chọn mua

0

2004

Chào các bạn, dạo gần đây có rất nhiều bạn đang thắc mắc không biết mua máy gì trong tầm giá 7 triệu. Vậy nên, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 sản phẩm có giá trong khoảng 7 triệu đáng mua nhất nhé.

27-6

Danh sách này có cả máy cũ và mới, được sắp xếp theo giá từ thấp đến cao nhé.

1. Xiaomi Mi 8 Pro

Như các bạn đều biết, Xiaomi là một hãng mang đến cấu hình ngon, giá rẻ. Và chiếc Xiaomi Mi 8 Pro cũng vô cùng ấn tượng, sản phẩm này hiện đang có giá 7,2 triệu đồng tại MobileCity.

4497658-xiaomi-mi-8-pro-9

Mi 8 Pro là sản phẩm có thiết kế rất độc đáo, với mặt lưng trong suốt, các bạn có thể nhìn thấy các linh kiện bên trong của máy, đặc biệt là con chip snapdragon đẹp đẽ. Mặc dù là linh kiện thật nhưng tất cả chỉ là đồ trang chí thôi các bạn nhé.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhận diện khuôn mặt bằng hồng ngoại, giúp mở khoá ngay cả khi ở trong bóng tối. Con chip Snapdragon 845 mang lại hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Bộ đôi camera với cảm biến IMX363 hỗ trợ chống rung quang học OIS cũng rất ấn tượng và là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc này.

2. Redmi K20

Đây là một sản phẩm mới của dòng redmi và đang được phân phối tại MobileCity với giá là 7,4 triệu đồng.

Redmi K20 Pro có thêm bản Ram 12GB và 5 màu mới

Có 3 điểm đáng mua nhất trên sản phẩm này. Đầu tiên là thiết kế, Xiaomi Redmi K20 sở hữu màn hình tràn viền với camera Pop-up độc đáo. Thứ hai, K20 được trang bị CHIP Snapdragon 730 rất mạnh mẽ, với con chip này thì bạn có thể chiến mọi tựa game trên chiếc K20 một cách mượt mà. Thứ ba, thời lượng pin trên smartphone của Xiaomi chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng, được trang bị viên pin 4000mAh rất ấn tượng, giúp bạn có thể sử dùng thoải mái trong cả ngày dài.

3. Samsung Galaxy note 8

Nhắc đến dòng Note của Samsung mà không nhắc đến cây bút S-Pen thì sẽ cực kỳ thiếu sót. Nếu bạn là người hay phải ghi chú nhiều thì chắc chắn là nên chọn sản phẩm này. Xét về độ tiện nghi thì S-Pen xuất sắc nhất hiện nay.

dan-lung-ppf-samsung-galaxy-note8-2

Màn hình của Samsung chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Samsung Galaxy Note 8 được trang bị màn hình Infinity Display, cong 2 bên khiến máy trông như không có viền ở hai cạnh. Ngoài ra, máy cũng được trang bị con Chip Exynos 8895 đi kèm RAM 6GB, mang đến trải nghiệm mượt mà, dư sức chiến mọi thể loại tựa game.

4. iPhone 7 Plus

Đây là một sản phẩm rất HOT của Apple. Hiện tại, máy đang có giá 7,6 triệu đồng tại MobileCity.

ip3

iPhone 7 và 7 Plus là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị tính năng chống nước. Ngoài ra sản phẩm này cũng bị loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm, bù lại các bạn sẽ có dải loa kép, giúp âm thanh được truyền trải một cách sống động hơn. Cùng với đó, phím home vật lý quen thuộc cùng được Apple thay thế bằng nút home cảm ứng lực. Và đặc biết, iPhone 7 Plus được trang bị đến 3GB ram giúp máy chạy mượt mà hơn so với các thế hệ trước.

Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị hệ thống camera kép, bộ đối camera này có độ phân giải là 12MP, mang đến tốc độ chụp ảnh nhanh, màu sắc rất chân thực.

5. LG V40 ThinQ

Mặt lưng của máy này rất ấn tượng với khả năng không bám mồ hôi.

4-800x450

Máy được trang bị chip Snapdragon 845 vô cùng mạnh mẽ. Bộ 3 camera chính là điểm mạnh của LG V40 ThinQ, camera chính có cảm biến 12 MP, hai camera phụ có độ phân giải lần lượt là 12 MP và 16 MP, mang đến chất lượng chụp ảnh cực kỳ tốt. Ngoài ra, máy còn có thể quay video với chất lượng hình ảnh 4K 60fps, thoải mái lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp đẽ trên chiếc LG V40 này.

Trên đây là danh sách các sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu. Đây mới, chỉ là danh sách hiện tại, còn các sản phẩm mới sẽ được bổ sung cho danh sách lần sau nhé. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Hãy comment ngay bên dưới nhé! Chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 điện thoại tầm giá 7 triệu đáng mua nhất lúc này

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?