Rò rỉ thiết kế Red Magic 6 phiên bản Tencent Games sắp được ra mắt

- 16:40 23/01/2021

Tin công nghệ

0

1117

Dòng Red Magic 6 sẽ là sản phẩm gaming phone tiếp theo của hãng và đã xuất hiện các đoạn giới thiệu chính thức cũng như danh sách chứng nhận chi tiết về ít nhất hai phiên bản điện thoại. Hôm nay đã rò rỉ hình ảnh phiên bản Red Magic 6 của Tencent Games.

Hình ảnh mặt lưng của Nubia Red Magic 6

Thiết kế là một sự khác biệt lớn so với Red Magic 5S với thiết lập bốn camera được đặt theo chiều ngang và phần tử hình chữ X, nơi mà có lẽ quạt làm mát được tích hợp tại đây. Ngoài ra còn có một logo Red Magic có thể nhìn thấy bên dưới và thương hiệu Tencent Games ở giữa.

nubia-red-magic-6-1

Nói về Tencent, Ni Fei, người phục vụ một GM tại nubia đã chia sẻ một bức ảnh trên tài khoản Weibo của mình bên ngoài tòa nhà Tencent ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Điều này xác nhận rằng loạt điện thoại Red Magic 6 sẽ có một phiên bản Tencent Games. Cho đến nay, dòng Red Magic 6 dự kiến ​​sẽ có ít nhất hai phiên bản là Pro và Vanilla.

nubia-red-magic-6-2

Mô hình Pro sẽ có pin 4.500 mAh với công suất sạc 120W trong khi biến thể Vani sẽ cung cấp sạc 66W. Cả hai điện thoại mới cũng sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 888 và màn hình làm mới cao.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thiết kế Red Magic 6 phiên bản Tencent Games sắp được ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?