Tiết lộ về máy ảnh sau của Xiaomi Mi 11 Lite (có OIS) chính thức

- 15:42 25/01/2021

Tin công nghệ

0

1087

Chỉ còn vài ngày trước khi hãng Xiaomi công bố về các tính năng của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite. Sau khi ra mắt chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 11 vào cuối năm 2020 và đã thông báo ngầm rằng mẫu Xiaomi Mi 11 Pro sẽ sớm được tung ra và bài viết này là những tin tức chính thức về phiên bản Mi 11 Lite.

Thông tin chi tiết

Trên trang hồ sơ chính thức của Xiaomi, chỉ một giờ trước, bức ảnh thật đầu tiên về chiếc máy ảnh phía sau của Xiaomi Mi 11 Lite. Đây là phiên bản nhỏ nhất của hãng theo như chúng tôi biết và rất có thể sẽ ra mắt cùng với phiên bản Mi 11 Pro (tại Trung Quốc) trong vài tuần nữa. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi đang chuẩn bị cho ngày 8 tháng 2 năm 2021 sắp tới, thời điểm mà sự ra mắt phiên bản tiêu chuẩn xuất hiện trên toàn cầu. Hiện tại chúng ta sẽ nói về phần máy ảnh phía sau của chiếc Xiaomi Mi 11 Lite.

xiaomi-mi-11-lite-fotocamera-1

Chiếc máy này không quá nhiều thiết kế khác biệt để gây nên sự ngạc nhiên về cơ bản chiếc máy Mi 11 Lite sẽ giống với mô hình vừa được phát hành. Những điều thú vị sẽ giúp chúng ta biết rõ hơn về chiếc Xiaomi Mi 11 Lite sẽ như sau: số megapixel của máy ảnh chính có hỗ trợ OIS (ổn định quang học). Như chúng ta đã biết, các phiên bản Lite thường có cấu hình yếu hơn cả về bộ vi xử lý và chụp ảnh. Rõ ràng việc máy ảnh sau của máy chọn dùng cảm biến 108 megapixel không bị thay đổi, cũng trong trường hợp này Xiaomi muốn hướng đến việc chiếc máy ảnh của Mi 11 Lite sẽ cho ra bức ảnh có chất lượng vượt trội. Về điểm thú vị khác, có thể thấy rằng máy sẽ trang bị đèn flash LED đôi. Về tính năng OIS (ổn định quang học). Rất ít nghi ngờ, thiết bị sẽ được trang bị tính năng chụp ảnh hỗ trợ ổn định quang học. Một sự mới lạ tuyệt đối không chỉ cho hãng Xiaomi mà cho toàn bộ ngành công nghệ điện thoại với mức giá tầm trung, hiện nay có rất ít chiếc điện thoại thông minh có tính năng ổn định quang học này.

Phản hồi từ phía người dùng trước thông tin trên

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều ủng hộ hãng Xiaomi khi họ mang đến những công nghệ, tính năng hiện đại cho điện thoại nhưng lại có mức giá hợp lý.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ về máy ảnh sau của Xiaomi Mi 11 Lite (có OIS) chính thức

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?