TOP Game miễn phí, hay nhất cho iphone không thể bỏ qua !!!

- 23:08 02/02/2020

Tin công nghệ

0

2365

Tuy những  điện thoại Android không ngừng được nâng cấp về cấu hình nhưng trải nghiệm game trên máy Android vẫn thua xa iPhone cùng đời hoặc thậm chí kém một đời. TOP Game miễn phí, hay nhất cho iPhone đang HOT nhất 2019 được nhiều người chơi nhất thời điểm hiển tại. Cùng MobileCity điểm qua TOP 3 Game miễn phí, hay nhất cho iphone cực kì cuốn hút dưới đây nhé.

3 Tựa Game miễn phí, hay nhất cho iphone không thể bỏ qua

#1 The Battle of Polytopia

polytopia-feature

 

Trong game The Battle of Polytopia nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đế chế của riêng mình, mở rộng lãnh thổ và đem lính đi chinh phục kẻ thù. Game có đồ họa cổ điển, đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

#2 Last Day on Earth: Survival

maxresdefault

 

Last day on Earth Survival là một game sinh tồn chủ đề Zombie được hãng K-MOBILE phát hành miễn phí. Bằng việc tập trung khai thác khía cạnh sống sót sinh tồn nhiều hơn là hành động trong thế giới hậu tận thế tràn ngập xác sống.

Last day on Earth Survival đã mang tới cho người chơi bầu không khí căng thẳng, hồi hộp với những tình huống nghẹt thở không thể đoán trước. Ở đây không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

#3 Disc Drivin' 2

hqdefault

Disc Drivin' 2 là trò chơi lái đĩa rất độc đáo, bạn sẽ lái chiếc đĩa và vượt qua những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi. Bên cạnh đó còn cần phải cẩn thận với những đối thủ khác vì họ có thể sẽ tìm cách để hạ bạn trước khi đến được đích đấy.

Top game miễn phí, hay nhất cho iphone là các game đòi hỏi kỹ thuật rất cao, rèn luyện trí nhớ và khả năng "nhanh tay nhanh mắt" cho người chơi, thích hợp giải trí sau những giờ học tập, làm việc đầy căng thẳng.

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game miễn phí, hay nhất cho iphone không thể bỏ qua !!!

3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?