Samsung có thể ra mắt một trong hai sản phẩm Galaxy M12 hoặc Galaxy M62 vào tuần tới tại Ấn Độ

- 00:57 04/01/2021

Tin công nghệ

0

899

Samsung được cho là sẽ công bố dòng Galaxy S21 trong tháng này. Nhưng trước mắt, công ty có thể ra mắt thiết bị dòng Galaxy M tại Ấn Độ. Trên thực tế, điện thoại thông minh này có thể chính thức ra mắt ngay trong tuần tới.

Thông tin chi tiết

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ phát hành một số điện thoại thông minh giá rẻ trên toàn thế giới trong những ngày tới. Một số sản phẩm trong đó đã đạt được các chứng chỉ cần thiết và thậm chí còn được phát hiện trên các nền tảng đo điểm chuẩn như Geekbench.

samsung-galaxy-m-maxup-teaser-poster-leak

Một trong những thiết bị này là Galaxy M12 , ứng cử viên nặng ký sẽ ra mắt vào tuần tới tại Ấn Độ. Nhưng chúng tôi có thể đã nhầm vì áp phích quảng cáo được chia sẻ bởi Mukul Sharma có dòng chữ #MAXUP. Anh ấy nói rằng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 'LỚN'.

Ngoài ra, vào đầu tuần này, Tushar Mehta của XDA Developers cũng gợi ý rằng điện thoại của anh ấy sẽ không phải là Galaxy M12. Do đó, thứ duy nhất phù hợp với #MAXUP và màn hình 'BIG' là Samsung SM-M625F, được cho là sẽ ra mắt vào tháng trước dưới dạng máy tính bảng dòng Galaxy M đầu tiên Galaxy Tab M62.

Tuy nhiên, một báo cáo cũ hơn về các thiết bị tương tự cho biết đó là điện thoại thông minh Galaxy M62. Ngoài ra, áp phích quảng cáo bị rò rỉ cho thấy một notch hình giọt sương. Do đó, nó có thể là một chiếc phablet giống như Galaxy J Max thay vì một chiếc máy tính bảng.

Dù sao, chúng ta sẽ biết mọi thứ về thiết bị sắp ra mắt này nếu Samsung thực sự công bố nó vào tuần tới. Có thể, chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về nó trước khi có thông báo chính thức.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Samsung có thể ra mắt một trong hai sản phẩm Galaxy M12 hoặc Galaxy M62 vào tuần tới tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?