Tiết lộ mới nhất: điện thoại thông minh Vivo X60 có hai phiên bản màn hình dạng phẳng và dạng cong

- 22:06 19/12/2020

Tin công nghệ

0

1009

Theo kênh Digital Chat Station nổi tiếng, điện thoại thông minh Vivo X60 sẽ có hai phiên bản khác nhau. Một cái có màn hình phẳng và cái khác có màn hình cong. Điều thú vị hơn là loại tấm nền AMOLED dẻo được sử dụng trên cả hai phiên bản và giá của hai điện thoại thông minh này cũng giống nhau.

Thông tin chi tiết

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Vivo dự kiến ​​sẽ chính thức công bố dòng Vivo X60 vào cuối tháng này. Công ty vẫn chưa tiết lộ ngày chính xác cho sự kiện ra mắt tuy nhiên các điện thoại thông minh trong loạt sản phẩm mà hãng Vivo chuẩn bị cho ra mắt đã được liệt kê trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Ngay cả một số thông số kỹ thuật của các điện thoại thông minh cũng không có và cho đến thời điểm hiện tại, thông tin thú vị mới nhất về những chiếc điện thoại thông minh của Vivo đã xuất hiện.

vivo-x60-flat-and-curved-display-variants

Vivo X60 sẽ có các thông số kỹ thuật giống hệt nhau, ngoại trừ pin. Theo giới thạo tin, phiên bản màn hình phẳng sẽ có viên pin 4.300mAh, trong khi phiên bản màn hình cong sẽ đi kèm với pin 4.200mAh thấp hơn một chút. Do đó, có vẻ như Vivo sẽ thử nghiệm sở thích thiết kế màn hình của người tiêu dùng bằng cách phát hành trực tiếp cùng một điện thoại với hai thiết kế màn hình khác nhau. Nếu điều này trở thành sự thật thì Vivo sẽ trở thành nhà sản xuất thiết bị gốc đầu tiên thực hiện điều mà các công ty thông thường hay phụ thuộc vào các cuộc khảo sát rồi mới đưa sản phẩm chính thức ra ngoài thị trường.

Thông tin về giá bán Vivo X60

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Vivo vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán của Vivo X60.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ mới nhất: điện thoại thông minh Vivo X60 có hai phiên bản màn hình dạng phẳng và dạng cong

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?