Vivo công bố hợp tác cùng thương hiệu quang học Đức ZEISS, tiết lộ điều bất ngờ cho người hâm mộ vào 17/12

- 15:56 17/12/2020

Tin công nghệ

0

1008

Vivo vừa đưa ra thông báo hãng đang trong quá trình trở thành đối tác hình ảnh toàn cầu với ZEISS Camera Lenses - một nhà sản xuất thiết bị quang học có trụ sở tại Đức. Mối quan hệ hợp tác giữa Vivo và ZEISS đồng nghĩa các sản phẩm tương lai của Vivo sẽ sử dụng ống kính do ZEISS cung cấp.

Thông tin chi tiết

Vivo xác nhận sẽ có một điều bất ngờ cho người hâm mộ vào 17/12. Mặt khác, Vivo được cho là đang chuẩn bị để tung ra dòng điện thoại chủ lực tiếp theo với tên gọi Vivo X60, dự kiến sẽ có bản tiêu chuẩn, Vivo X60 Pro và Vivo X60 Pro+.

vivo-zeiss-2-600x565

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, Vivo đã đăng tải hình ảnh để lộ một phần bộ camera của thiết bị nào đó, bên cạnh bộ camera còn có tên thương hiệu ZEISS. Khả năng cao Vivo đang ám chỉ đến bộ camera của dòng Vivo X60, với ít nhất một ống kính được cung cấp bởi ZEISS.

vivo-600x542

Trên thực tế, đã có nhiều mối quan hệ hợp tác tạo dựng thành công lớn giữa các nhà sản xuất điện thoại và nhà cung ứng cảm biến máy ảnh, điển hình có thể kể đến như Huawei và Leica, hay bản thân ZEISS cũng đang trong quá trình hợp tác với Nokia.

Thông báo về hợp đồng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hai hãng Vivo và Zeiss vẫn chưa công bố chính thức mức giá cũng như các điều khoản trong hợp đồng hợp tác giữa hai bên đến các đơn vị báo chí cũng như người hâm mộ.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo công bố hợp tác cùng thương hiệu quang học Đức ZEISS, tiết lộ điều bất ngờ cho người hâm mộ vào 17/12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?