Vẫn còn một sự kiện ra mắt sản phẩm nữa của Apple trong năm 2020

- 02:17 05/11/2020

Tin công nghệ

0

1044

Apple đã công bố sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11 theo giờ Mỹ, có lẽ sẽ chứng kiến ​​công ty công bố máy Mac dựa trên ARM đầu tiên chạy trên chip Apple Silicon thay vì bộ xử lý Intel mà công ty đã sử dụng từ năm 2005.

yu0lv73oeww51

Apple có thể sẽ ra mắt Mac Book mới trong năm nay

Ngôn ngữ ở đây đáng chú ý là cụm từ “One More Thing” từ lâu đã được Apple - đặc biệt là cựu CEO Steve Jobs - sử dụng trong các bài phát biểu quan trọng cho các thông báo sản phẩm quan trọng. Lần cuối cùng Apple sử dụng cụm từ này là để công bố iPhone X vào năm 2017

Ngay cả đoạn giới thiệu thêm mà Apple gần đây đã đưa vào lời mời tham gia sự kiện của mình cũng dường như hướng đến máy Mac, hiển thị logo hoạt hình của Apple hướng lên phía người xem giống như khi mở nắp một trong những máy tính xách tay của công ty.

Apple đã công bố kế hoạch chuyển từ bộ vi xử lý Intel sang CPU Apple Silicon của riêng mình vào tháng 6 tại WWDC, hứa hẹn rằng những máy tính đầu tiên sử dụng chip dựa trên ARM sẽ ra mắt vào cuối năm 2020. Công ty cho biết họ thực hiện thay đổi vì những lý do tương tự như Việc chuyển sang sử dụng chip Intel vào năm 2005. Apple cho biết họ có thể đạt được hiệu suất tốt hơn với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn từ các giải pháp dựa trên ARM của chính mình so với các bộ vi xử lý của Intel.

Mặc dù Apple được cho là sẽ bắt đầu với một chiếc Macbook nào đó cho máy tính ARM đầu tiên của mình, nhưng tham vọng của công ty là cho toàn bộ dòng sản phẩm của mình - từ máy tính xách tay đến máy tính để bàn - sử dụng chip Apple vào một thời điểm nào đó.

f751378f-50d6-36c8-bd19-bdcb455b9be7

 

Cùng với các máy Mac mới, nhiều khả năng sự kiện sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của macOS Big Sur, cũng đã được công bố tại WWDC và đã được thử nghiệm trong nhiều tháng.

Anh em có háo hức về sự kiên ra mắt sản phẩm nữa của Apple!!!

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Mobile City.

Hỏi đáp & đánh giá Vẫn còn một sự kiện ra mắt sản phẩm nữa của Apple trong năm 2020

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?