OPPO được cấp bằng sáng chế cho một thiết kế điện thoại mới

- 04:18 05/11/2020

Tin công nghệ

0

1018

OPPO là một trong những hãng smartphone nổi tiếng của Trung Quốc. Gần đây, công ty đang dần mở rộng sang các thị trường như Châu Âu để lấp đầy khoảng trống mà HUAWEI để lại. Hãng được biết đến với việc bán các thiết bị bình dân cũng như cao cấp. Mẫu thiết kế mới hiện đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế điện thoại thông minh với camera selfie dưới màn hình và cụm camera xếp hình tròn ở mặt lưng.

Điện thoại mới của Oppo sắp ra mắt

t6nd7j64osbkn5jmefryhm-1200-80

OPPO Mobile Telecom đã nộp bằng sáng chế thiết kế điện thoại thông minh này lên CNIPA (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc) vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, nó chỉ được chấp thuận và công bố vào ngày 23 tháng 10 năm 2020. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người ta có thể dễ dàng nhầm tưởng thiết kế phía sau là của One Plus 7T. Sự khác biệt duy nhất giữa cả hai là thiết kế đã được cấp bằng sáng chế có một camera phụ ở trên cùng. Thiết kế cũng có thể được so sánh với OPPO ACE 2 , tuy nhiên, cách bố trí các cảm biến không giống nhau trên điện thoại sau này mặc dù nó có cùng một cửa sổ camera hình tròn.

 

oppo-brevetto-smartphone-2

Ngoài mặt sau, sáng chế sẽ có khác nhau về thiết kế mặt trước. Vì nó có màn hình cong với camera dưới màn hình. Trong khi đó, One Plus 7T và OPPO ACE 2 có màn hình phẳng với notch giọt sương và lỗ đục lỗ tương ứng. Dù sao, OPPO cũng đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế tương tự với một lỗ bấm.

Điều thú vị là LetsGoDigital đề cập đến thiết kế có giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới. Nhưng lỗ hổng đó trông rất nhỏ và do đó, có nghi ngờ về tuyên bố này. Nó có thể là mic phụ vì mặt trên của điện thoại khá đơn giản

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phần dưới của điện thoại cũng có cổng USB Type-C và khe cắm thẻ SIM, trong khi bên trái và bên phải của thiết bị có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn tương ứng.

Tham khảo thêm các điện thoại Oppo tại Mobile City!!!

 

Hỏi đáp & đánh giá OPPO được cấp bằng sáng chế cho một thiết kế điện thoại mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?