Realme Watch S chính thức được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, kháng nước IP68 và hơn thế nữa!

- 03:57 04/11/2020

Tin công nghệ

0

1100

Realme đã gây bão cho ngành công nghệ vào tháng 5 khi công bố chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có tên Realme Watch. Gã khổng lồ công nghệ hiện đã đưa mọi thứ đi xa hơn với sự ra mắt của Realme Watch S - phiên bản thu gọn của Realme Watch.

Thông số kỹ thuật

Realme Watch S có màn hình cảm ứng hình tròn 1,3 inch với độ phân giải 360 × 360 pixel. Màn hình hiển thị được thêm một lớp bảo vệ từ Corning Gorilla Glass, có thể là loại tương tự được sử dụng trên Realme Watch đầu tiên. Đồng hồ cũng có tính năng cảm quang tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng.

gsmarena-003

 

Khung hình tròn của Watch S được làm từ hợp kim nhôm và có hai nút ở phía bên phải. Đồng hồ cũng có dây đai Silicone lỏng có bốn màu cụ thể là: Xanh lam, cam, lục và đen.

Hơn nữa, Realme Watch S có cảm biến nhịp tim PPG cũng như cảm biến SpO2 để theo dõi mức oxy trong máu. Đồng hồ thông minh có 16 Chế độ thể thao, bao gồm cả những chế độ mới như chế độ Xe đạp cố định và Máy chèo thuyền. Các tính năng chính khác bao gồm Giám sát giấc ngủ, Từ chối cuộc gọi, Thông báo thông minh, Điều khiển âm nhạc và máy ảnh.

realme-watch-8-800x450

 

Đồng hồ có xếp hạng chống nước IP68 có nghĩa là nó có thể chịu được ở trong nước có độ sâu lên đến 1,5m. Tuy nhiên, Realme nói rằng nó không thể được mang vào khi tắm hoặc khi đi bơi. Đồng hồ sở hữu một viên pin 390mAh, được cho là có thời lượng sử dụng lên đến 15 ngày.

Về giá cả

Realme Watch S sẽ được bán với giá 95 USD - tương đương với hơn 2 triệu đồng tại Pakistan. Nó sẽ được bán từ ngày 14 tháng 11 thông qua các cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến. Hiện chưa có dấu hiệu khi nào đồng hồ thông minh sẽ có mặt ở các thị trường khác.

Tham khảo thêm về các sản phẩm điện thoại Realme trên Mobile City

Hỏi đáp & đánh giá Realme Watch S chính thức được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, kháng nước IP68 và hơn thế nữa!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?