Xiaomi Ấn Độ ra mắt Mi Smart Upgrade, một chương trình thu mua lại điện thoại thông minh

- 23:29 05/11/2020

Tin công nghệ

0

1027

Xiaomi vừa tung ra kế hoạch mua lại điện thoại thông minh mới tại Ấn Độ. Đầu ngày hôm nay (5/11/2020), công ty đã công bố chương trình Mi Smart Upgrade đủ điều kiện cho cả người dùng điện thoại thông minh Mi và Redmi .

Thông báo chương trình thu mua smartphone của Mi Smart Upgrade

Đối với những người không biết, kế hoạch mua lại về cơ bản cho phép người dùng đưa điện thoại thông minh cũ của họ trở lại cùng một thương hiệu để đổi lấy một thiết bị mới với mức giá chiết khấu. Nói cách khác, nó cho phép người dùng nâng cấp lên các mẫu mới hơn với mức giá phải chăng hơn. Theo báo cáo, trung bình một người tiêu dùng Ấn Độ có xu hướng thay đổi thiết bị của họ hầu như mỗi năm, với giá trị của điện thoại thông minh sẽ giảm ngay sau khi mua nó. Do đó, Mi India đang tìm cách thách thức vấn đề có giá trị bán lại thấp này thông qua gói Mi Smart Upgrade.

xiaomi-mi-10-color-variants

Thông tin chi tiết chương trình  Mi Smart Upgrade

Theo Muralikrishnan B, Giám đốc điều hành của Mi India, “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về sản phẩm mới nhất của mình-Mi Smart Upgrade, một ưu đãi mua lại đảm bảo từ Mi India. Chúng tôi tự tin rằng kế hoạch này sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho những người yêu công nghệ trải nghiệm sự đổi mới thông qua điện thoại thông minh mới nhất của chúng tôi và cũng giải quyết nhu cầu hàng ngày bằng cách cung cấp các tùy chọn nâng cấp hợp lý, dễ dàng và thuận tiện cho người dùng của chúng tôi.”

Thông qua Mi Smart Upgrade, khách hàng có thể mã hóa thiết bị của họ từ bất kỳ đâu trong khoảng từ 3 đến 15 tháng kể từ ngày mua, với giá trị trao đổi nằm trong khoảng từ 40 đến 70% giá trị SRP ban đầu của thiết bị cầm tay. Hơn nữa, người dùng cũng có thể yên tâm về giá trị mua lại 70% đối với thiết bị dưới 6 tháng tuổi, 60% đối với thiết bị từ 7 đến 9 tháng tuổi, 50% đối với thiết bị từ 10 đến 12 tháng và 40% đối với thiết bị từ 13 đến 15 tháng cũ.

redmi-9-prime

Kế hoạch mua lại của Xiaomi sẽ có sẵn thông qua các nhà bán lẻ Mi được ủy quyền và có thể được kích hoạt thông qua quy trình đăng ký đơn giản chỉ yêu cầu tài liệu tối thiểu. Hơn nữa, người dùng cũng có thể mua các tùy chọn mua lại bắt đầu từ 399 INR (khoảng 5 đô la Mỹ) cho các thiết bị như Redmi 9 Prime và lên đến 1.999 INR (khoảng 27 đô la Mỹ) cho Mi 10. Khách hàng cũng có thể mua gói Mi Smart Upgrade cùng với thiết bị mới từ các nhà bán lẻ Mi được ủy quyền.

 Tìm hiểu thêm về điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Ấn Độ ra mắt Mi Smart Upgrade, một chương trình thu mua lại điện thoại thông minh

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?