Lộ video thực tế trên tay iPhone 12 mini trước khi ra mắt

- 19:27 31/10/2020

Tin công nghệ

0

1487

Một video dài hơn 40 phút trên tay iPhone 12 mini chưa ra mắt đã được George Buhnici đăng lên YouTube, bị xóa vì lý do không rõ ràng và sau đó được đăng lại bởi 9to5Mac. Và kích cỡ của phiên bản này thật khiến nhiều người thích thú.

Thiết kế nhỏ nhắn, mới mẻ của iPhone 12 mini

iphone-12-mini-vs-iphone-12-pro-avant-prise-en-main1
iphone-11-pro-max-e-iphone-12-mini

                                                                    So sánh với iPhone 11 Pro Max

Đây là cái nhìn thực tế đầu tiên về iPhone 12 mini, có màn hình 5,4 inches cùng với thiết kế màn hình hiện đại hơn lần đầu tiên được giới thiệu trên iPhone 12series.

Nếu xét về thông số 5.4 inches trên iPhone 12 mini cũng không quá nhỏ nhỉ, vậy thì ta so sánh em này với iPhone SE 2020 với màn hình 4.7 inches xem sao nào.

12-minivs-se-2-800x533

Wow bây giờ chúng có thể thấy độ nhỏ nhắn của em 12 mini chưa. Do thiết kế mới với viền cực mỏng và tỉ lệ hiển thị mặt trước cao dẫn đến việc 5.4 inches của iPhone 12 mini còn nhỏ hơn cả 4.7 inches của iPhone SE 2020.

Về thông số cấu hình

Bất ngờ với thiết kế rồi, bây giờ chúng ta cùng điểm lại thông số cấu hình của iPhone 12 mini nhé!!!

Giống như đàn anh iPhone 12, iPhone 12 mini sử dụng chip A14 Bionic của Apple, chip 5nm với công suất và hiệu suất năng lượng tốt hơn A13. Nó bao gồm một CPU sáu lõi (hai cao và bốn thấp) mà Apple tuyên bố là nhanh hơn 50% so với chip A13. Bên cạnh đó là một GPU bốn lõi, mà Apple khẳng định là mạnh mé ngang với cắc thiết bị máy tính.

IPhone 12 mini cũng chia sẻ phần còn lại của thông số kỹ thuật và thiết kế chính của iPhone 12. IPhone 12 mini có khung nhôm phẳng tương đương với iPad Pro và iPad Air (và giống với iPhone 4 từ 10 năm trước).

iphone-12-mini-wideo

Các thông số kỹ thuật được chia sẻ khác bao gồm camera chính 12 MP f/1.6 - khẩu độ nhanh nhất trong bất kỳ iPhone nào và camera góc siêu rộng 12MP. Apple đã cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu trên iPhone 12 mini và camers selfie mặt trước cũng sẽ bao gồm Chế độ ban đêm riêng.

Màn hình trên iPhone 12 mini cũng được phủ một lớp mà Apple mô tả là “Ceramic Shield” (lớp gốm) để có độ bền tốt hơn. Khả năng chống nước và bụi cũng đã được cải thiện lên xếp hạng IP68.

Apple cũng sử dụng hệ thống nam châm MagSafe mới trên iPhone 12 mini. Nó hỗ trợ bộ sạc không dây (bao gồm cả thiết bị hỗ trợ Qi), phụ kiện ốp lưng và thậm chí cả ví da đều gắn vào mặt sau của thiết bị.

IPhone 12 mini của Apple có giá bắt đầu từ 729 đô - tương đương với hơn 16 triệu đồng và sẽ có sẵn trong năm tùy chọn màu sắc: xanh lam, xanh lục, đen, trắng và đỏ. Đơn đặt hàng trước cho iPhone 12 mini sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 11. 

Hiện video trên tay iPhone 12 mini đã bị gỡ, nhưng cũng may là có không ít người đã tải và reup video này lên youtube. Anh em nghĩ sao? Cá nhân mình thấy hiện tại nó nhỏ quá ạ.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm iPhone tại Mobile City

Tham khảo thêm dịch vụ:

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ video thực tế trên tay iPhone 12 mini trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?