Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Cụm camera gây tranh cãi

Cùng trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus, siêu phẩm tầm trung vừa mới được Xiaomi ra mắt vào cuối tháng 9 này.

Thiết kế tổng thể của mẫu smartphone này đã được thay đổi nhiều nhất so với thế hệ tiền nhiệm, cũng là điều mà chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết qua bài viết trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus dưới đây.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus

Cùng với Note 14 Pro, Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus cũng sẽ là những sản phẩm chủ lực của Tiểu Mễ tại thị trường nội địa Trung Quốc, trong các thế hệ trước, chúng đã cho thấy sức hút thể hiện qua mức doanh số bán hàng cực lớn của những model này.

Năm nay, Redmi Note 14 Pro Plus đã thay đổi thiết kế mặt lưng của máy, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước, tuy nhiên điều này cũng là một bước đi đầy mạo hiểm khi nhiều fan đã "chê cực mạnh" cụm camera chính của máy.

Hộp và phụ kiện

Phần hộp đựng của Redmi Note 14 Pro Plus gần như giống hệt với phiên bản trước đó, chỉ khác là số 13 đã được thay bằng 14 mà thôi. Hộp có màu trắng chủ đạo, thiết kế tinh tế với tên sản phẩm được in lớn ở mặt trước và được mạ vàng, tạo cảm giác sang trọng.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Hộp sản phẩm
Hộp sản phẩm

Bên trong hộp màu trắng, người dùng sẽ tìm thấy điện thoại, một ốp lưng bảo vệ bằng silicon, que chọc SIM, cáp sạc và bộ sạc nhanh 90W, giảm so với 120W của thế hệ trước.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Các phụ kiện đi kèm
Các phụ kiện đi kèm

Thiết kế mới đầy năng động

Biến thể màu Star Sand Green của Redmi Note 14 Pro Plus được giới thiệu qua những hình ảnh thực tế trong bài viết này. Thiết kế tổng thể của mẫu điện thoại này đã có sự khác biệt so với phiên bản trước.

Mặt lưng của thiết bị có hiệu ứng lấp lánh khi tiếp xúc với ánh sáng, được chế tạo từ kính Corning Gorilla Glass cong, hứa hẹn độ bền gấp đôi so với thế hệ trước. Cụm camera chính có kiểu dáng hình vuông với các góc bo tròn, được trang trí bằng kim loại bóng loáng, tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Mặt sau của điện thoại có hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng
Mặt sau của điện thoại có hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng

Redmi Note 14 Pro Plus được trang bị màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải 1,5K, và được bảo vệ bằng lớp kính Corning Gorilla Glass Victus 2.

Mặc dù viền dưới có phần dày hơn, viền trên và viền hai bên lại mỏng và đồng đều, với camera trước dạng lỗ đặt ở giữa. Màn hình cong cùng với mặt lưng và khung giữa mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu và vẻ ngoài mảnh mai hơn.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Redmi Note 14 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6,67 inches, 1.5K
Redmi Note 14 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6,67 inches, 1.5K

Theo báo cáo, Note 14 Pro Plus được trang bị pin 6.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 90W. Kích thước của điện thoại là 162,53 x 74,67 x 9,36mm (không tính mô-đun camera) và nặng 212 gram.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Pin 6.200 mAh nhưng thân máy chỉ mỏng 9,36mm
Pin 6.200 mAh nhưng thân máy chỉ mỏng 9,36mm

Các hình ảnh cũng cho thấy Note 14 Pro Plus sở hữu cụm ba camera 50 MP với tính năng OIS, loa kép, cổng hồng ngoại để điều khiển thiết bị gia dụng và cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Cạnh trên của máy
Cạnh trên của máy

Thương hiệu Xiaomi đã xác nhận rằng sản phẩm này có khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP69. Ngoài phiên bản màu xanh lá cây, Note 14 Pro Plus còn có sẵn trong các màu Moon Porcelain White (Trắng) và Midnight Black (Đen). Theo thông tin, thiết bị có thể được trang bị chipset Dimensity 7350.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Cạnh trái của máy
Cạnh trái của máy

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 14 Pro Plus

Điểm mạnh lớn nhất của Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus là thiết kế trẻ trung và "sang trọng", kết hợp với mức giá hấp dẫn và độ hoàn thiện đạt mức tiệm cận flagship.

Về mặt hiệu năng, máy đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày, có thể chơi các game nặng nếu giảm đồ họa. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chip của máy không yếu, mà chỉ không được tối ưu hoàn toàn cho hiệu suất cao. Bộ nhớ trong của thiết bị lớn và có tốc độ truy xuất nhanh.

Màn hình và chất lượng hiển thị của Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus cũng là một ưu điểm, nhưng thiết kế cong tràn của tấm nền có thể là điều mà nhiều người cần cân nhắc nếu không thích phong cách này.

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus

Tiêu chí Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus
Màn hình OLED
6.67 inches
120 Hz
1.5K
Tối đa 3.500 nits
Tỷ lệ 20:9
Chipset

Dimensity 7350 (4 nm)
8 nhân

Camera

200 MP (góc rộng)
Selfie: 16 MP, f/2.0 (góc rộng)

Bộ nhớ RAM: 12-16 GB
ROM: 256-512 GB
Pin & sạc 6.200 mAh
Sạc nhanh: 90W

Redmi Note 14 Pro Plus giá bao nhiêu tiền?

Redmi Note 14 Pro Plus được dự đoán là có giá khoảng 6,9 triệu đồng cho phiên bản 256GB, giá bán cụ thể cho từng phiên bản sẽ được cập nhật sau khi nó chính thức ra mắt.

Trên đây là bài viết trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus, bạn ấn tượng với thiết kế đầy sự đổi mới này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Cụm camera gây tranh cãi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?