Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Thiết kế này khó mà chê?

Cùng trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus, mẫu điện thoại tầm trung không có đối thủ trong phân khúc giá dưới 9 triệu đồng vừa được ra mắt cách đây ít ngày.

Nếu bạn đang quan tâm tới thiết kế, vẻ bề ngoài của mẫu smartphone đình đám này thì còn đợi gì mà không tới với bài viết trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus dưới đây.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus

Sau sự thành công của mẫu iQOO Z9 Turbo trong những tháng qua, phiên bản nâng cấp hiệu năng cực mạnh có tên Vivo iQOO Z9 Turbo Plus vừa mới được trình làng vào 24 tháng 9 vừa qua.

Đây là sẽ là đối thủ trực tiếp, và còn cho thấy sự vượt trội hơn cả chiếc Redmi K70 Ultra đình đám của nhà Xiaomi, hứa hẹn sẽ về hàng dưới dạng xách tay tại Việt Nam trong thời gian gần.

Hộp và phụ kiện

Thực sự hãng đã không mang tới bất kỳ thay đổi đáng chú ý nào đối với phần vỏ hộp, vẫn là màu sắc chủ đạo là đen, rất quen thuộc với các fan.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Hộp của iQOO Z9 Turbo
Hộp của iQOO Z9 Turbo

Chữ "iQOO" và chữ "Z" in chìm ở mặt trước, không phức tạp, nhằm tôn vinh những tính năng nổi bật của thiết bị. Thiết kế này mang đến một diện mạo hiện đại và đẳng cấp, thể hiện sự chuyên nghiệp và khác biệt của sản phẩm.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Phụ kiện của iQOO Z9 Turbo
Phụ kiện của iQOO Z9 Turbo

Khi nhìn vào, chúng ta sẽ nhận được một bộ phụ kiện đầy đủ và tiện ích đi kèm với iQOO Z9 Turbo Plus, bao gồm ốp lưng silicon trong suốt, bộ sạc nhanh 80W, hướng dẫn sử dụng và que chọc thẻ SIM.

Ngoài ra, bạn có thể xem bài viết "Đánh giá Vivo iQOO Z9 Turbo Plus" để tham khảo thêm những hình ảnh trực quan về điện thoại trong trải nghiệm thực tế.

Thiết kế của Vivo iQOO Z9 Turbo Plus

iQOO Z9 Turbo Plus tiếp tục sử dụng chính thiết kế đã có sẵn từ các mẫu smartphone Z9 của hãng, với mặt lưng phẳng được bo cong nhẹ và màn hình phẳng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cũng như tính công thái học.

Khung viền của máy được hoàn thiện tỉ mỉ bằng chất liệu nhựa, mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Với kích thước 163.7 x 76 x 7.89 mm, máy có độ mỏng ấn tượng, đặc biệt khi tích hợp viên pin dung lượng 6.400 mAh, vượt trội so với đối thủ khác trong phân khúc.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Thiết kế tổng thể của Thiết kế của Vivo iQOO Z9 Turbo Plus
Thiết kế tổng thể của Thiết kế của Vivo iQOO Z9 Turbo Plus

Về màu sắc, điện thoại có ba tùy chọn thanh lịch: Đen, Trắng và Xanh. Thêm vào đó, iQOO Z9 Turbo Plus còn được trang bị khả năng chống bụi và nước với tiêu chuẩn IP64, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả trong điều kiện ẩm ướt.

Trong phiên bản iQOO Z9 Turbo Plus năm nay, màn hình đã được cải tiến đáng kể. Hãng đã loại bỏ viền nhựa xung quanh màn hình, mang lại thiết kế mặt trước gọn gàng và hiện đại hơn.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: iQOO Z9 Turbo Plus với viền màn hình siêu mỏng
iQOO Z9 Turbo Plus với viền màn hình siêu mỏng

Màn hình của iQOO Z9 Turbo Plus có viền mỏng ở bốn cạnh, tạo ra trải nghiệm xem nội dung rộng rãi và hấp dẫn. Camera selfie 16MP được tích hợp một cách khéo léo ở phía trên màn hình mà không làm ảnh hưởng đến không gian hiển thị.

Mẫu điện thoại tầm trung sở hữu màn hình OLED 6.78 inches với độ phân giải 1.5K, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đặc biệt, màn hình này có độ sáng tối đa lên đến 4.500 nits, giúp hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Mẫu điện thoại tầm trung sở hữu màn hình OLED 6.72 inches
Mẫu điện thoại tầm trung sở hữu màn hình OLED 6.72 inches

Ngoài ra, màn hình còn có tần số làm mới 144Hz, đảm bảo hiệu suất mượt mà và phản hồi nhanh, rất lý tưởng cho việc chơi game và xem phim.

Vivo cũng đã trang bị cho máy một cụm camera kép ở mặt sau, cho phép chụp ảnh với nhiều chế độ khác nhau và chất lượng cao.

Cảm biến chính là Sony LYT-600 50MP, đi kèm với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp giảm thiểu hiện tượng rung lắc và mờ nhòe khi chụp, đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Cụm camera chính
Cụm camera chính

Ngoài ra, ống kính góc siêu rộng 8MP cho phép người dùng chụp ảnh với góc nhìn mở rộng hơn. iQOO Z9 Turbo Plus còn được trang bị đèn LED bên cạnh ống kính, giúp cân bằng ánh sáng trong quá trình chụp và cung cấp nguồn sáng bổ sung khi điều kiện ánh sáng yếu.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Cạnh trên
Cạnh trên

Thiết kế của iQOO Z9 Turbo Plus rất hợp lý với vị trí nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng, cả hai đều nằm ở cạnh phải của máy, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng quan trọng.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Ở phía trên, máy được trang bị cảm biến hồng ngoại, cho phép điều khiển từ xa các thiết bị điện tử như TV và điều hòa không khí, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong sử dụng. Bên cạnh đó, mic thu âm cũng được tích hợp, giúp ghi âm với chất lượng rõ ràng trong quá trình sử dụng.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Cạnh phải
Cạnh phải

Cạnh dưới của máy bao gồm khe cắm thẻ SIM, cổng sạc, micro và hệ thống loa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Sự sắp xếp và tích hợp thông minh này mang đến trải nghiệm sử dụng thuận tiện cho người dùng iQOO Z9 Turbo Plus.

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Z9 Turbo Plus

Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan, nhanh chóng về sức mạnh của điện thoại, hãy cùng theo dõi các thông số kỹ thuật chính của thiết bị điện thoại Vivo iQOO Z9 Turbo Plus ngay sau đây.

Bảng thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Z9 Turbo Plus

Tiêu chí iQOO Z9 Turbo Plus
Kích thước 163.7 x 76 x 8,98 mm
194.9 g
Chipset

Dimensity 9300 Plus (4 nm)
8 nhân
1x3.4 GHz Cortex-X4
3x2.85 GHz Cortex-X4
4x2.0 GHz Cortex-A720
Immortalis-G720 MC12

Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5T
ROM: 256-512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED
144Hz, HDR
4.500 nits (tối đa)
6.78 inches
1.5K (1.260 x 2.800 pixels)
Tỷ lệ 20:9
Camera sau 50 MP, f/1.8 (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p, gyro-EIS, OIS
Camera trước 16 MP, f/2.5 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc 6.400 mAh
Sạc nhanh 80W
Hệ điều hành Android 14, OriginOS 4

Vivo iQOO Z9 Turbo Plus giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại iQOO Z9 Turbo Plus có mức giá khởi điểm từ 1.999 CNY (khoảng 8.0 triệu đồng) với 4 phiên bản cấu hình, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể dưới đây là giá bán chi tiết của từng phiên bản điện thoại:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 2.299 CNY (khoảng 8.0 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 2.499 CNY (khoảng 8.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 2.599 CNY (khoảng 9.1 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 2.899 CNY (khoảng 10.2 triệu đồng).

iQOO Z9 Turbo Plus sở hữu mức giá còn rẻ hơn cả các đại diện của Realme và Redmi khiến cho nó chắc chắn trở nên hấp dẫn và nổi bật trong phân khúc giá.

Trên đây là những hình ảnh trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus của MobileCity gửi đến bạn. Bạn có ấn tượng với dung lượng pin và thiết kế của máy không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo Plus: Thiết kế này khó mà chê?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?