Mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Thiết kế này không ổn!

Cùng mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus, mẫu điện thoại tầm trung mới nhất của Xiaomi, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone trong thời gian tới.

Máy sở hữu hàng loạt thay đổi về thiết kế từ tổng thể tới chi tiết, mà chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn qua bài viết mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus dưới đây.

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus

Trước sự kiện ra mắt ngày 26 tháng 9, Redmi đã dần tiết lộ những chi tiết quan trọng về dòng điện thoại thông minh Redmi Note 14.

Đáng ngạc nhiên là ấn phẩm mới của ITHome Trung Quốc đã đăng một bài viết mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus. Báo cáo tiết lộ một số chi tiết về thiết bị mà công ty vẫn chưa xác nhận. Tuy nhiên, báo cáo đã bị gỡ xuống. Sau đây là hình ảnh và chi tiết được đề cập trong báo cáo.

Hộp và phụ kiện

Đầu tiên, phần hộp đựng sản phẩm của chiếc Redmi Note 14 Pro Plus thực sự y hệt với thế hệ tiền nhiệm chỉ có chữ số 13 đã được thay thành 14 mà thôi, tông màu trắng chủ đạo, trang nhã kết hợp với tên sản phẩm lớn in ở mặt trước, đã mạ lớp vàng lấp lạnh sang trọng.

mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Hộp sản phẩm
Hộp sản phẩm

Bên trong hộp màu trắng của thiết bị bao gồm điện thoại, ốp lưng bảo vệ bằng silicon, que chọc SIM, cáp sạc và bộ sạc nhanh 90W, cắt giảm so với 120W trên thế hệ trước.

mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Các phụ kiện đi kèm
Các phụ kiện đi kèm

Thiết kế mới lạ, trẻ trung

Biến thể màu Star Sand Green của Redmi Note 14 Pro Plus được hiển thị trong hình ảnh thực tế trong bài đăng này. Thiết kế tổng thể của thiết bị khác với thế hệ tiền nhiệm.

Mặt sau của điện thoại có hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng, được làm từ kính Corning Gorilla Glass cong, được cho là bền gấp đôi so với thế hệ trước. Cụm camera chính có thiết kế hình vuông bo góc được trang trí bằng kim loại đánh bóng, làm tăng thêm kết cấu của nó.

mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Mặt sau của điện thoại có hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng
Mặt sau của điện thoại có hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng

Redmi Note 14 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6,67 inches, độ phân giải 1,5K, với lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus 2.

Trong khi viền dưới hơi dày, viền trên và viền cạnh bên hẹp và có vẻ rộng bằng nhau, với camera trước dạng lỗ ở giữa. Màn hình cong và mặt sau, cùng với khung giữa, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và vẻ ngoài mỏng hơn.

mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Redmi Note 14 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6,67 inches
Redmi Note 14 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6,67 inches

Báo cáo nêu rằng Note 14 Pro Plus có pin 6.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 90W. Cuối cùng, điện thoại có kích thước 162,53 x 74,67 x 9,36mm (không bao gồm mô-đun camera) và nặng 212 gram.

mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Pin 6.200 mAh nhưng thân máy chỉ mỏng 9,36mm
Pin 6.200 mAh nhưng thân máy chỉ mỏng 9,36mm

Các hình ảnh cũng cho thấy Note 14 Pro Plus được trang bị thiết lập ba camera 50 MP hỗ trợ OIS, loa kép, cổng hồng ngoại điều khiển thiết bị gia dụng và máy quét vân tay được đặt ẩn trong màn hình.

Cạnh trên
Cạnh trên

Thương hiệu Xiaomi đã xác nhận rằng nó sẽ cung cấp khả năng chống bụi và nước lên đến cấp độ IP69. Ngoài biến thể màu xanh lá cây, Note 14 Pro Plus cũng sẽ có sẵn trong màu Moon Porcelain White (Trắng) và Midnight Black (Đen). Theo báo cáo, thiết bị có thể được trang bị chipset Dimensity 7350.

Cạnh trái
Cạnh trái

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 14 Pro Plus

Ưu điểm lớn nhất của mẫu Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus chính là thiết kế trẻ trung "sang trọng" kết hợp giá bán hấp dẫn, độ hoàn rất thiện cao.

Nhưng về hiệu năng thì máy đáp ở mức đủ dùng, vân chơi được game nặng nếu hạ đồ họa xuống, nhưng cần lưu ý là con chip trong máy không yếu, chỉ là không phải phong cách tập trung tất cả vào hiệu năng, còn bộ nhớ trong thì lớn, tốc độ cao.

Màn hình và chất lượng hiển thị của Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus cũng là một điểm cộng, nhưng thiết kế cong tràn của tấm nền sẽ là điều nhiều người cần cân nhắc nếu bạn không phải tín đồ của phong cách thiết kế này.

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus

Tiêu chí Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus
Màn hình OLED
6.67 inches
120 Hz
1.5K
Tối đa 3.500 nits
Tỷ lệ 20:9
Chipset

Dimensity 7350 (4 nm)
8 nhân

Camera

200 MP (góc rộng)
Selfie: 16 MP, f/2.0 (góc rộng)

Bộ nhớ RAM: 12-16 GB
ROM: 256-512 GB
Pin & sạc 6.200 mAh
Sạc nhanh: 90W

Redmi Note 14 Pro Plus giá bao nhiêu tiền?

Redmi Note 14 Pro Plus được dự đoán là có giá khoảng 6,9 triệu đồng cho phiên bản 256GB, giá bán cụ thể cho từng phiên bản sẽ được cập nhật sau.

Trên đây là bài viết mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus, bạn ấn tượng với thiết kế mởi mẻ này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi Redmi Note 14 Pro Plus: Thiết kế này không ổn!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?