Redmi Note 14 Pro hỗ trợ kháng nước IP66+IP68+IP69, đã đủ xịn?

- 14:26 23/09/2024

Tin công nghệ

0

596

Xiaomi Mobile hôm nay đã thông báo rằng dòng Redmi Note 14 Pro đã vượt qua bài kiểm tra phun nước mạnh IP66, bài kiểm tra nước bong bóng IP68 và bài kiểm tra phun nước áp suất cao ở nhiệt độ cao IP69.

Thương hiệu này cũng tuyên bố trong đợt mở bán đầu tiên, các smartphone thuộc dòng sản phẩm này sẽ được miễn phí "bảo hành ngấm nước", cho thấy hãng thực sự rất tự tin về độ bền của các điện thoại do họ sản xuất.

Thông báo của Xiaomi Mobile
Thông báo của Xiaomi Mobile

Đầu ngày hôm nay, Xiaomi đã chính thức thông báo rằng dòng điện thoại di động Redmi Note 14 sẽ được phát hành vào lúc 7 giờ tối ngày 26 tháng 9, tuyên bố rằng nó có khả năng chống va đập tốt hơn, chống nước tốt hơn và có thời lượng pin dài hơn thế hệ trước.

Nhiều người đã phát hiện ra dịch vụ bảo hành của Xiaomi Redmi Note 14 Pro/Pro Plus King Kong trên nền tảng bán hàng JD vào ngày hôm qua, với mức giá 595 nhân dân tệ, khoảng 2 triệu đồng.

Redmi Note 14 sẽ được phát hành vào lúc 7 giờ tối ngày 26 tháng 9
Redmi Note 14 sẽ được phát hành vào lúc 7 giờ tối ngày 26 tháng 9

Gói bảo hiểm đã bị xóa khỏi kệ hàng và sẽ ra mắt chính thức vào ngày 26/09 tới. Dịch vụ Bảo vệ King Kong bao gồm năm quyền và lợi ích chính:

  • Bảo hành hư hỏng do nước một năm: Trong vòng một năm, nếu sự cố xảy ra do vô tình bị hư hỏng do nước, bạn có thể được hưởng một dịch vụ bảo trì miễn phí.
  • Bảo vệ màn hình bị hỏng trong một năm.
  • Bảo hành pin 5 năm
  • Dịch vụ thay thế miễn phí linh kiện do lỗi hiệu suất phần cứng.

Bạn có kỳ vọng vào khả năng kháng nước, chống va đập của dòng Redmi Note 14 Pro không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 14 Pro hỗ trợ kháng nước IP66+IP68+IP69, đã đủ xịn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?