Đánh giá Huawei Watch Fit 2: Thiết kế sang trọng cùng hiệu năng vượt trội

- 11:18 15/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1828

Chi tiết đánh giá Huawei Watch Fit 2 - Đây là chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế sang trọng cùng hiệu năng vượt trội mà hãng đã nâng cấp.

Tiếp nối thành công của thế hệ tiền nhiệm, Huawei Watch Fit 2 mang đến đột phá mới về thiết kế với mặt đồng hồ hình chữ nhật, diện tích hiển thị lớn hơn so với thế hệ trước. Viền màn hình của chiếc đồng hồ được thiết kế mỏng, tạo lên sự thời thượng sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, Huawei Watch Fit 2 đã được nâng cấp hiệu năng vượt trôi giúp thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Sau đây, hãy theo dõi bài đánh giá Huawei Watch Fit 2 để xem đây có phải chiếc đồng hồ đáng sở hữu.

huawei-watch-fit-2-19-960x640

Đánh giá Huawei Watch Fit 2

  • Thông số của Huawei Watch Fit 2
Danh mục Thông số kỹ thuật
Màn hình AMOLED, 1.74 inch
Độ phân giải 480 x 336 pixel
Tính năng Có định vị GPS, màn hình luôn hiển thị, nghe gọi trên đồng hồ, nhận cuộc gọi , tùy chỉnh mặt đồng hồ
Pin Hãng không công bố

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Huawei Watch Fit 2 có thiết kế với mặt trước hình chữ nhật, diện tích hiển thị lớn hơn 18.6% so với thế hệ trước, tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 72.2%. Viền màn hình mỏng hơn 0.55 mm tạo nên sự thời thượng sang trọng cho người dùng.

huawei-watch-fit-2-18-960x640

Bên cạnh phải của Huawei Watch Fit 2 là nút bấm giúp thao tác dễ dàng khi chạm vào. Ngoài ra, Huawei Watch Fit 2 được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, viền đồng hồ mở kết hợp với nhiều dây đeo mềm mại màu sắc khác nhau. Nhờ vậy mà vẻ ngoài càng tinh tế và thời thượng hơn.

Màn hình rõ nét

Huawei Watch Fit 2 sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 1.74 inch cùng thiết kế siêu mỏng và có độ phân giải 336 x 480 pixel cho mật độ điểm ảnh 336 PPI. Với màn hình này sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét và độ sáng cao, có thể sử dụng ngay cả trong cả điều kiện nắng gắt ngoài trời.

huawei-watch-fit-2-22-960x640

Hỗ trợ 7 chế độ tập tuyện, kết nối Strava thông minh

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 2 có khả năng hướng dẫn bằng hình ảnh và giọng nói cho 7 môn thể thao khác nhau, bao gồm các môn bơi lội, đạp xe và chạy. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng hỗ trợ tới 97 chế độ tập luyện khoa học. Ngoài ra, Huawei Fit 2 còn hỗ trợ kết nối với ứng dụng Strava giúp người dùng giúp theo dõi và quản lý các chỉ số sức khỏe một cách hiệu quả.

huawei-watch-fit-2-21-960x640

Theo dõi sức khỏe hàng ngày, hỗ trợ đo chỉ số SpO2

Huawei Watch Fit 2 cũng như nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác, máy được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe tiện lợi. Cụ thể đồng hồ hỗ trợ theo dõi nhịp tim, theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng. Đối với người dùng nữ, đồng hồ Huawei Fit 2 còn một tính năng thông minh đó chính là theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

huawei-watch-fit-2-20-960x640

Thời lượng pin cho ngày dài

Huawei Watch Fit 2 sở hữu viên pin lớn cho thời gian sử dụng lên đến 10 ngày ở các tác vụ bình thường. Ngoài ra, với cấu trúc cải tiến cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng, thiết bị có thể kéo dài thời gian sử dụng đến nhiều ngày mà không cần phải sạc.

huawei-watch-fit-2-24-960x640

Giá bán của Huawei Watch Fit 2

Trên đây là bài đánh giá chi tiết của chiếc đồng hồ Huawei Watch Fit 2. Đừng quên, MobileCity đang bán rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh với mức giá cực ưu đãi nhé. 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Huawei Watch Fit 2: Thiết kế sang trọng cùng hiệu năng vượt trội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?