Trên tay Tecno Spark 9 Pro: Dung lượng pin lớn cùng thiết kế bóng bẩy

- 16:32 26/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1756

Tecno đã chính thức giới thiệu tới người dùng chiếc điên thoại Tecno Spark 9 Pro vào ngày 2/6 vừa qua. Cùng trên tay Tecno Spark 9 Pro để xem chiếc điện thoại này có gì đáng để sở hữu.

Tecno Spark 9 Pro là chiếc điện thoại vừa được hãng cho ra mắt vào đầu tháng 6. Máy sở hữu ngoại hình bóng bẩy cùng với cấu hình mạnh mẽ. Không những vậy, Tecno Spark 9 Pro còn được thiết lập camera sắc nét cùng viên pin dung lượng lớn. Sau đây, hãy cùng MobileCity khám phá chiếc điện thoại này qua bài trên tay Tecno Spark 9 Pro nhé.

tren-tay-tecno-spark-9-pro-71

Trên tay Tecno Spark 9 Pro

Mở đầu với phần hộp của Tecno Spark 9 Pro là hai tông màu chính đó là trắng và cam. Trên mặt hộp được in tên của sản phẩm, số 9 được phóng to và khắc chìm đặt ở trung tâm hộp. Bên trong của hộp chúng ta sẽ nhận được đầy đủ phụ kiện bao gồm sách hướng dẫn, ốp lưng, củ cáp sạc và tai nghe.

tren-tay-tecno-spark-9-pro
tren-tay-tecno-spark-9-pro-2
tren-tay-tecno-spark-9-pro-1

Tecno Spark 9 Pro sở hữu đến 4 tùy chọn màu sắc đó là Đen, Xanh dương, Trắng đen và Xàng lá. Khá đặc biệt khi nửa phần của máy được làm bóng, nửa phần được hoàn thiện theo dạng nhám để chống bám mồ hôi và dấu vân tay.

Tecno Spark 9 Pro được thiết kế với khung viền vuông vức tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Nổi bật trên đó là hai ống kính camera cùng đèn flash chiếm nửa diện tích mặt trên. Đặc biệt, ở góc dưới bên phải có in chữ STOP AT NOTHING màu đen rất tinh tế.

tren-tay-tecno-spark-9-pro-4
tren-tay-tecno-spark-9-pro-6

Các phím bấm và cổng kết nối trên Tecno Spark 9 Pro được bố trí khá quen thuộc để người dùng dễ làm quen. Bên cạnh trái của máy có khay đựng SIM, cạnh phải là phím nguồn và cụm phím tăng, giảm âm lượng. Ở cạnh dưới sẽ là nơi đặt cổng sạc, cổng tai nghe 3.5 mm và mic thu âm.

tren-tay-tecno-spark-9-pro-10
tren-tay-tecno-spark-9-pro-11

Mặt trước của Tecno Spark 9 Pro được thiết kế theo dạng giọt nước để chứa camera selfie. Ngoài ra, màn hình của máy có kích thước 6.6 inch cùng với độ phân giải Full HD+. Tuy nhiên, viền màn hình của máy hơi dày ở các cạnh, đặc biệt là ở cạnh đáy.

tren-tay-tecno-spark-9-pro-8

Thông số kỹ thuật của Tecno Spark 9 Pro

  • Màn hình: Tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, kích thước 6.6 inches.
  • Cấu hình: Chip MediaTek Helio G85, RAM 4GB + 6GB, ROM 128GB.
  • Camera selfie: 32MP, (góc rộng).
  • Camera sau: 50MP (góc rộng), PDAF + 2MP (đo độ sâu).
  • Pin & sạc nhanh: Li-Po 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.
  • Phần mềm: Android 12, HIOS 8.6.

Giá bán của Tecno Spark 9 Pro

Tecno Spark 9 Pro có bốn phiên bản màu sắc bao gồm Đen, Xanh dương, Trắng đen và Xàng lá. Tecno Spark 9 Pro có giá bán tại thị trường Nigeria là 99.000 Nigeria Naira (khoảng 5.5 triệu đồng) cho bản RAM 4GB + 128GB bộ nhớ trong.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm và màu sắc.

Ngoài ra, MobileCity còn có rất nhiều mẫu điện thoại Tecno Chính hãng với hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá vô cùng hấp dẫn, mời Quý khách tham khảo nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Tecno Spark 9 Pro: Dung lượng pin lớn cùng thiết kế bóng bẩy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?